Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khu du lịch Đại Nam của ông Dũng ‘lò vôi’ mở cửa miễn phí 1 tháng sau Tết
Sunday, February 22, 2015 16:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khu du lịch Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng cho du khách từ ngày mồng 3 Tết (21/2 dương lịch) đến hết tháng 1 âm lịch, đây là thông báo mới nhất từ khu du lịch Đại Nam.

Theo thông báo mới nhất từ công ty cổ phần Đại Nam, để tri ân khách hàng, khu du lịch này sẽ miễn phí vé vào cửa cho khách hàng, kể từ 12h trưa ngày mùng 3 Tết Ất Mùi đến hết tháng Giêng năm Ất Mùi (tức từ ngày 21/2 đến 19/3).

Khu du lịch Đại Nam của ông Dũng 'lò vôi' mở cửa miễn phí 1 tháng sau Tết - Ảnh 1

Thông báo từ khu du lịch Đại Nam

Trước đó, đầu tháng 11/2014, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”), chủ khu du lịch này từng cho tạm dừng đón khách từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12/2014 mà không nói rõ lý do, khiến dư luận bàn tán, tranh cãi.

Nhưng chỉ 1 tháng sau, sự kiện “xả cửa” miễn phí vé vào khu du lịch Đại Nam của ông Dũng “lò vôi” khiến nhiều người bất ngờ. Khách từ các nơi ùn ùn kéo về Đại Nam (Bình Dương) khiến chỉ trong 1 tuần lễ, số lượt người đến khu du lịch này lên đến hàng triệu người. Đỉnh điểm là vào sáng 9/11/2014, hàng nghìn người đã đổ về Đại Nam để được du lịch miễn phí khiến quốc lộ 13 kẹt cứng.

Một số người dân tỏ ra lo lắng sự kiện “xả cửa” lần này tại khu du lịch Đại Nam lại tiếp tục xảy ra tình trạng kẹt cứng quốc lộ 13 vì lượng người đổ về quá đông.

Khu du lịch Đại Nam hoành tráng cỡ nào?

Khu du lịch Đại Nam còn có tên là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến của ông Dũng “lò vôi” được biết đến bởi những cảnh đẹp mê hồn và những công trình vĩ đại hiện tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một – Bình Dương.

Dự án được đầu tư xây dựng năm 2007 với tổng vốn đầu tư ban đầu khoảng 6.000 tỷ đồng bởi Công ty cổ phần Đại Nam do ông Huỳnh Uy Dũng là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc.

Đây là một quần thể những hạng mục công trình lớn như đền thờ, tường thành, khách sạn, núi non, sông biển, vườn bách thú, khu vui chơi giải trí, quảng trường,… với tổng diện tích hơn 700 ha.

Khu du lịch Đại Nam của ông Dũng 'lò vôi' mở cửa miễn phí 1 tháng sau Tết - Ảnh 2

Khu du lịch Đại Nam còn có tên là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.

Cách TP HCM 40 km, Đại Nam là khu tổ hợp khách sạn, nhà hàng, công viên giải trí, dã ngoại và du lịch tâm linh lớn nhất cả nước. Đến với Đại Nam, du khách như lạc vào thế giới khác, vừa cổ xưa, vừa hiện đại. Bức tường thành bằng đá với tượng binh lính canh gác tạo nên không gian của những đế chế đã mất, nhưng phía sau bức tường đó lại là khách sạn Thành Đại Nam 5.000 phòng hiện đại.

Khu vui chơi giải trí hiện nay có hơn 40 trò chơi từ cảm giác mạnh như thám hiểu bầu trời, vòng xoay vũ trụ, con thuyền siêu tốc, đua xe F1… tới các trò chơi dân gian, trượt tuyết trong môi trường -5 độ C, rạp chiếu phim 4D trình chiếu các bộ phim khoa học. Khu vực biển nước mặn và nước ngọt rộng 21,6 ha, bãi cát trắng mịn và sóng cao 1,6 m, sức chứa 30.000 người.

Trong năm 2009, khu du lịch Đại Nam đón tiếp được 3,5 triệu lượt khách. Năm 2010, Khu du lịch này ước đạt được mức tăng trưởng trên 40% với số lượng khách tương đương năm triệu lượt khách và được bầu chọn là chín công viên du lịch lớn nhất châu Á.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.