Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những mẫu túi xách hàng hiệu độc và lạ
Monday, February 23, 2015 23:56
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Việc sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu độc và lạ càng tôn lên được sự cá tính hoặc đẳng cấp quý phái của bạn. Dưới đây là những mẫu túi xách tiêu biểu cho phong cách Độc – Lạ đang gây sốt trên thị trường thế giới và được các ngôi sao, các tín đồ thời trang săn lùng.

Phong cách không – giống – ai khiến cho người ta cảm thấy mình là duy nhất. Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu dưới đây sẽ là một lựa chọn tiêu biểu cho phong cách ấy. Hãy cùng điểm tên những mẫu phụ kiện thời trang có một không hai và vô cùng lạ mắt này nha.

Kiểu túi hình viên đá,hình chai nước hoa, hình cây đàn, hộp thịt đông … là những thiết kế vô cùng sáng tạo, sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông nếu mang chúng bên mình.

1. Ví hàng hiệu Clutch hình vỏ ốc

Đây là mẫu túi xách hàng hiệu xuân hè ra đời năm 2012 của Chanel. Nó có thể coi là kiểu ví cầm tay khá đẹp mắt, lấp lánh bởi những viên đá được gắn trên đó. Phong cách biển là tên gọi khác cho chiếc túi hình vỏ ốc này.

2. Ví hàng hiệu hình viên đá

Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Thu Đông năm 2010 của Chanel. Chiếc túi mang hình viên đá đóng băng với những khối cắt tinh tế mang đến cho người xem cảm giác lạnh giá như đang ở trên núi băng. Một thiết kế ấn tượng và đầy sáng tạo của Chanel khiến ta ngỡ ngàng, bởi nó quá hoàn hảo đến từng chi tiết.

3. Túi đựng đàn

Những cô nàng cá tính, bụi bặm chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế này – túi xách hàng hiệu hình chiếc túi đựng đàn. Mẫu túi này nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè của Chanel năm 2009 và chỉ có hai màu “trình làng” đó là đen và trắng. Với hai màu này thì bạn có thể dễ dàng kết hợp quần áo với mọi phong cách, từ đơn giản đến nhiều họa tiết đều được. Túi xách hàng hiệu hút khách dù giá trên trời là vì sao?

4. Túi hula hoop

Mẫu túi xách này bạn nghĩ mình có dám mang theo bên mình không?

Một chiếc túi khổng lồ hình bán nguyệt giống như vũ điệu hula hoop của xứ nhiệt đới. Người thiết kế ra chiếc túi này đã nghĩ đến những tiện lợi của nó khi mang theo đi biển. Nó có thể là vật dụng dựng trên bãi cát và vắt khăn tắm lên chiếc quai xách to lớn, khá tiện dụng.

6. Túi đeo hình chai nước hoa

Ra mắt năm 2014, mẫu túi xách hàng hiệu thời trang này thực sự tạo nên được “cơn cuồng” của giới sành hàng hiệu. Một chiếc túi nhỏ nhắn đầy sang trọng làm bằng vật kiệu trong suốt xuyên thấu nhìn rõ vật bên trong, được thiết kế giống như một chai nước hoa No.5 của Chanel. Chiếc túi xách với hai màu đen – trắng, quai đeo thanh mảnh chéo vai này hiện đang được các sao thế giới yêu thích và săn lùng ráo riết.

Xem thêm: những thương hiệu túi xách hàng hiệu nhập từ Mỹ

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.