Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Number 1 của Tân Hiệp Phát có mốc nổi lềnh bềnh và nhiều cặn được tiếp nhận
Friday, February 13, 2015 17:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Number 1 của Tân Hiệp Phát lại có mốc nổi lềnh bềnh và nhiều cặn đã được chị Trần Minh Thư (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đến Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Cần Thơ phản ảnh.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, chiều 13/2, chị Trần Minh Thư, chủ quán cà phê Như Thơ, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã đến Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Cần Thơ phản ảnh chai nước Number 1 bị mốc và có nhiều cặn.

Theo chị Thư, từ tháng 8/2014 chị lấy nước giải khát nhãn hàng Number 1 về bán thì phát hiện có hai chai nước (có hạn sử dụng đến tháng 7/2015) có chất lợn cợn màu trắng bên trong giống như con giấm và đã liên hệ với đại lý phân phối để báo nhưng không được đổi lại nên chị vẫn còn giữ tại quán.

Chị Thư cũng cho biết chị cũng đã gọi cho nhà sản xuất theo số điện thoại tư vấn ghi trên những sản phẩm của công ty Tân Hiệp Phát nhưng cũng không ai nghe máy. Chị đã đưa một chai cho nhân viên tiếp thị về báo lại với nhà phân phối giải quyết nhưng đến nay vẫn chưa có câu trả lời.

Number 1 của Tân Hiệp Phát có mốc nổi lềnh bềnh và nhiều cặn được tiếp nhận - Ảnh 1

Chai Number 1 có mốc nổi trên mặt, nhiều cặn.

Ông Hoàng Vĩ Tài, phó trưởng phòng thanh tra Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Cần Thơ cho biết đã tiếp nhận và lập biên bản vụ việc trên. “Sau Tết, chúng tôi sẽ xác minh, xử lý theo đúng quy trình và trách nhiệm” – ông Tài nói.

Cũng trong ngày 13/2, thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã đến Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (Công ty Tân Hiệp Phát, Bình Dương) đọc quyết định thanh tra toàn bộ dây chuyền sản xuất của công ty này.

Đoàn do ông Nguyễn Tấn Hùng, chánh thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương, làm trưởng đoàn. Đi cùng đoàn gồm có công an và quản lý thị trường.

Vào thời điểm đọc quyết định, ông Nguyễn Tấn Hùng yêu cầu công ty Tân Hiệp Phát hợp tác với đoàn để thanh tra đầu vào, đầu ra của toàn bộ dây chuyền sản xuất trong nhiều ngày.

Ông cũng đề nghị công ty cung cấp các hóa đơn chứng từ cho đoàn thanh tra để đoàn lấy các mẫu ngẫu nhiên mang đi xét nghiệm.

Sau khi công bố quyết định, đoàn thanh tra tiến hành làm việc với đại diện Công ty Tân Hiệp Phát.

Phía công ty cũng giải thích với các phóng viên có mặt ở đây sẽ cho đi xem dây chuyền sản xuất sau khi làm việc với đoàn.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.