Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Camera giám sát đã bị tắt khi ông Nemtsov bị sát hại?
Monday, March 2, 2015 21:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hãng tin RIA Novosti đưa tin một phát ngôn viên của bộ phận công nghệ thông tin Moscow cho rằng tất cả các camera giám sát vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường vào thời điểm lãnh đạo phe đối lập Nemtsov bị bắn trên cầu Bolshoi Moskvoretsky.

Các nhà điều tra cũng bác bỏ thông tin rằng một số các camera giám sát xung quanh điện Kremlin đã bị tắt khi Boris Nemtsov bị sát hại.

“Tất cả các máy camera đều hoạt động bình thường, các cảnh quay đều rất rõ và không hề có việc tắt camera để bảo trì nào vào thời điểm đó” - phát ngôn viên nói trên cho biết.

Tuy nhiên, theo đại diện của Lực lượng Cảnh vệ Liên bang, lực lượng bảo vệ Tổng thống Nga và các quan chức hàng đầu khác lại cho rằng các camera giám sát tại cầu Bolshoi Moskvoretsky đã không hoạt động lúc vụ án xảy ra.

Camera giám sát đã bị tắt khi ông Nemtsov bị sát hại? - Ảnh 1

Hiện trường vụ án vào hôm thứ Sáu vừa qua.

“Camera của chúng tôi chỉ thực hiện việc giám sát điện Kremlin và các khu vực bên trong điện… Khu vực cầu Moskvoretsky nằm ngoài trách nhiệm của chúng tôi, vì thế, hiện không có cảnh quay nào về vụ việc xảy ra” , ông Sergei Devyatov nói.

Tờ Kommersant lại cho rằng đoạn ghi hình vụ việc ở khu vực ông Boris Nemtsov bị bắn vào hôm thứ Sáu đã bị mất hình, cho thấy một số camera bị tắt để sửa chữa.

Trước đó, vào hôm thứ Sáu vừa qua, chính trị gia Boris Nemtsov – một trong những người thường công khai chỉ trích Tổng thống Vladimir Putin đã bị bắn chết ngay tại chỗ khi đang đi dạo cùng bạn gái trên cầu Bolshoi Moskvoretsky.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trần Hoa (Theo Sputniknews)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.