Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Kinh nghiệm phủ nano kính
Monday, March 9, 2015 18:58
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trên một vài diễn đàn thấy mọi người hay thắc mắc về phương pháp phủ nano kính, tôi thì có đã sử dụng phương pháp này hơn 2 năm nên cũng có chút kinh nghiệm muốn chia sẻ cho những ai lần đầu phủ nano cho kính xe hơi, mọi người có thể tham khảo.

Phủ nano là quy trình tạo một lớp mỏng bằng chất liệu oxit kim loại trên bề mặt của đồ vật để tăng độ phẳng lên mức độ cao nhất. Do cấu trúc các hạt nhỏ li ti được đo bằng nano mét, khi phủ ra bề mặt các hạt nhỏ li ti này sẽ nhanh chóng phủ đầy những chỗ lồi lõm trên bề mặt chính vì vậy bề mặt sẽ hạn chế được việc bám bụi và bám nước giúp kính xe hơi luôn sáng bóng như mới.

toyota vios 2014

Tôi phủ nano kính cách đây 2 năm thời gian đầu phủ thì đúng kính xe có sáng hơn, đi trời mưa tôi cũng không cần sử dụng cần gạt vì sau khi phủ nano kính, mặt kính xe giống như một chiếc lá sen, không hề bám nước đồng thời nước chảy cũng rất nhanh. Tuy nhiên thời gian duy trì đợt đầu phủ nano của tôi chỉ duy trì được khoảng 2 tháng thay vì 1 năm như đã quảng cáo. Sau một thời gian tìm hiểu thì được biết nhiều doanh nghiệp để cạnh tranh nên đã dùng chiêu thức giá thấp để thu hút khách hàng vì vậy, để có lợi nhuận họ buộc phải sử dụng dung dịch nano đã pha loãng vì thế chất lượng không được đảm bảo khiến thời gian duy trì nano bị rút ngắn. Những lần sau phủ nano tôi chỉ phủ ở những địa chỉ uy tín, mức giá hơi cao một chút nhưng thời gian duy trì được lâu. Thay kính xe hơi mất nhiều tiền không?

Để yên tâm hơn khi phủ nano kính thì các bạn nên vào những địa điểm lớn, có bảo hành nếu có thể thì vào chính hãng được thì tốt vì mức uy tín ở những địa chỉ như vậy cao hơn. Quá trình phủ bạn nên đòi hỏi cam kết bảo hành như trong thời gian được quy định. Thời gian duy trì một lần phủ nano kính là 1 năm thời gian có thể dài hơn hoặc ngắn hơn nhưng không đáng kể vì nó còn phụ thuộc vào cách phủ có thực hiện đúng quy trình hay không, công đoạn làm sạch kính ban đầu có được đảm bảo hay không.

Phủ nano kính không chỉ giúp quá trình lái xe được đảm bảo an toàn mà còn là biện pháp giúp kính xe hơi luôn sáng bóng như mới, hạn chế trầy xước đồng thời còn bảo vệ người ngồi trong xe tránh khỏi tia cực tím khi đi dưới trời nắng. Ngoài ra còn bảo vệ mặt kính chống ăn mòn axit để kính xe không bị mờ theo thời gian.

Khi phủ nano kính để duy trì được nano bám trên bề mặt lâu thì khi đi dưới trời mưa bạn nên hạn chế sử dụng cần gạt. Thường xuyên đem xe đi bảo hành 1 năm khoảng 2 lần cũng là cách giữ cho bề mặt nano trên kính xe hơi được lâu hơn. Giúp kính xe luôn sáng bóng như mới đồng thời chi phí phủ nano ở những lần sau cũng giảm đi nhiều.

Bạn cũng có thể phủ nano kính cho kính chiếu hậu để đảm bảo luôn nhìn rõ phía sau khi đi dưới trời mưa.

Trên đây là những kinh nghiệm của tôi khi phủ nano kính cho kính xe hơi được khoảng 2 năm, mọi người có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Xem thêm: http://www.nanoglasscare.vn/co-nen-chi-tien-de-phu-nano-kinh-oto/

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.