Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nên lựa chọn túi xách bình dân hay túi xách hàng hiệu
Tuesday, March 3, 2015 18:41
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngày nay, túi xách hàng hiệu là thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của các quý cô. Dù xuất hiện trong một bữa tiệc sang trọng, đi làm văn phòng hay dạo phố cùng bạn bè thì túi xách cũng phát huy vai trò là món “trang sức” giúp cho bộ trang phục của các quý cô thêm hoàn hảo.

Để sở hữu một chiếc túi xách hiện nay rất đơn giản, chỉ cần một số tiền khoảng hơn 100 nghìn là các quý cô có thể có trong tay một chiếc túi xách, tuy nhiên để có được một chiếc tui xach hang hieu thì chi phí chị em bỏ ra có thể cao gấp 20 thậm chí 50, 60 lần so với một chiếc túi bình dân. Nhiều người nghĩ rằng túi nào cũng như nhau vì thế không nhất thiết phải bỏ ra một khoản tiền lên tới hàng triệu đồng để mang về một chiếc túi xách hàng hiệu. Vậy nên lựa chọn túi xách hàng hiệu hay chỉ cần sử dụng túi xách bình dân là câu hỏi được các chị em quan tâm hiện nay.

Sẽ không phải vô cớ mà nhiều người nổi tiếng sẵn sàng chi cả hàng trăm triệu đồng để sở hữu được một chiếc túi xách hàng hiệu. Giá trị của một chiếc túi không chỉ nằm ở thương hiệu mà nó còn nằm ở chất lượng và kiểu dáng. Những chiếc túi được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng thì các mẫu mã trước khi tung ra thị trường đều phải thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt của những người lão luyện trong ngành thời trang. Chất lượng sản phẩm cũng được quy định chặt lẽ đảm bảo độ bền tốt nhất cho người sử dụng. Mỗi một đường kim mũi chỉ, mỗi một chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo sự hài hoà tối ưu cho tổng thể sản phẩm. Vì vậy có thể thấy mỗi một chiếc túi xách hàng hiệu là sự hoà trộn của vẻ đẹp hoàn hảo mà không phải sản phẩm nào cũng làm được. Cách chọn túi xách hàng hiệu hợp dáng người.

Các sản phẩm túi xách bình dân đều là những túi xách được sản xuất hàng loạt và đổ đống tại các chợ đầu mối, chợ sinh viên thậm chí len lỏi vào trong cả những shop túi xách sang trọng. Để sở hữu một chiếc túi xách bình dân, chị em chỉ phải bỏ ra một khoản tiền vài trăm nghìn vì vậy để mang lại lợi nhuận thì đương nhiên nhà sản xuất không thể sử dụng chất liệu tốt nhất. Nhiều túi xách mới có mùi da nồng nặc rất ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Về chất lượng thì không được đảm bảo còn về kiểu dáng thì hầu hết đều nhái lại túi xách của các thương hiệu nổi tiếng vì thế ít nhiều cũng có sai lệch về tỉ lệ giữa các chi tiết. Để đẩy nhanh số lượng nên các đường may cũng không được đảm bảo. Túi đứng không vững, không phẳng thường bị nghiêng lệch méo vẹo…

Chỉ với những phân tích sơ bộ trên đây cũng có thể thấy việc sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu và túi xách bình dân cũng mang lại một phong thái hoàn toàn khác cho người sử dụng. Túi xách hàng hiệu đem đến cho các quý cô vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa đẳng cấp lại sang trọng. Chi phí để sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu hiện nay cũng không quá cao mà nhiều túi xách bình dân hiện nay giá cũng khá đắt, có thể tương đương với túi xách hàng hiệu. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn xem nên dùng túi xách hàng hiệu  hay bình dân thì bạn nên dùng túi xách hàng hiệu.

Xem thêm: NHỮNG TÚI XÁCH HÀNG HIỆU NHẬP KHẨU TỪ MỸ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.