Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nga phủ nhận tin đồn ông Putin có con riêng
Saturday, March 14, 2015 5:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Phát ngôn viên Tổng thống Nga, Dmitry Peskov đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn từ truyền thông phương Tây cho rằng ông Putin có con riêng với người tình.

Câu chuyện xuất phát từ thông tin trên tờ Blick (Thụy Sĩ). Tờ báo này loan tin ông Putin ngày 13/3 đã bay sang Thụy Sỹ để gặp gỡ Alina Kabayeva khi cô này ở phòng khám tư nhân Sant’Anna, gần thành phố Lugano từ đầu tuần.

Nga phủ nhận tin đồn ông Putin có con riêng - Ảnh 1

Alina Kabayeva được cho là người tình của Tổng thống Putin.

Sant’Anna là phòng khám chuyên khoa sản nổi tiếng dành cho giới nhà giàu ở Nga. Vì lẽ đó, thông tin bắt đầu “xâu chuỗi” thành chuyện ông Putin sắp có con.

Tin đồn nhanh chóng lan tỏa và được truyền thông phương Tây đăng tải lại, trong đó có The Telegraph, The Mirror (Anh), The New York Post, The Daily Beast (Mỹ)…

Phát ngôn viên Tổng thống Nga, Dmitry Peskov ngày 13/3 đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

“Tin đồn ông Putin có con hoàn toàn sai sự thật. Tôi sẽ vận động để tổ chức một cuộc thi trên các phương tiện truyền thông xem ai là người có cách giật tin hay nhất Đây chỉ là sản phẩm thêu dệt của phương Tây”, Peskov nói.

Alina Kabayeva, 31 tuổi, là cựu vận động viên từng đoạt huy chương vàng Olympic. Cô từng phục vụ tại Quốc hội Nga và đang làm việc ở một công ty truyền thông.

Báo chí nước ngoài thường xuyên cho rằng Kabayeva là người tình của ông Putin, mặc dù ông chủ Điện Kremlin chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.