Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tiết lộ lời nói ‘lạnh gáy’ của cơ phó với cơ trưởng máy bay Đức
Monday, March 30, 2015 5:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trước khi vị cơ trưởng rời buồng lái đi vệ sinh, cơ phó của chuyến bay 4U9525 được cho là đã nói với cơ trưởng rằng: “Hy vọng, chúng ta sẽ gặp nhau”.

Theo tin tức trên Daily Mail, đây là câu nói mà cơ phó chiếc Airbus A320 gặp nạn hôm 24/3 Andreas Lubitz đã nói vài phút trước khi anh này đề nghị cơ trưởng Patric Sondenheimer đi vệ sinh để nắm quyền điều khiển máy bay.

Tiết lộ lời nói 'lạnh gáy' của cơ phó với cơ trưởng máy bay Đức - Ảnh 1

Ảnh chụp cơ phó Andreas Lubitz lúc nhỏ (phải) và thời thiếu niên.

Sau khi phân tích hộp đen máy bay, cơ trưởng Sondeheimer được cho là người đã hét lên: “Mở cánh cửa chết tiệt này ra” khi bị cơ phó nhốt ngoài buồng lái. Song, nỗ lực quay trở lại buồng lái của ông đều vô ích và chiếc máy bay của hãng hàng không Germanwings đã lao xuống vùng núi Alps của Pháp, khiến toàn bộ 150 người thiệt mạng.

Trong một diễn biến liên quan, mới đây, tờ báo Bild của Đức đưa tin, bạn gái cũ của cơ phó Lubitz – cô giáo dạy Toán Kathrin Goldbach đang mang thai đứa con của hai người.

Tiết lộ lời nói 'lạnh gáy' của cơ phó với cơ trưởng máy bay Đức - Ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn máy bay hôm 24/3. (Ảnh Reuters)

Tuy nhiên, một ngày trước khi thảm kịch xảy ra, Kathrin đã nói lời chia tay với Lubitz vì anh này là một người có tính khí thất thường, luôn tự dằn vặt và “thích sự kiểm soát”.

Các nhà điều tra cho rằng, mối quan hệ gặp trục trặc có thể là một yếu tố khiến Lubitz “tự sát”.

Các nhà điều tra cũng phát hiện, phi công 28 tuổi này phải điều trị bệnh trầm cảm nhưng đã giấu hãng hàng không giá rẻ Germanwings để có thể tiếp tục bay.

Ngoài ra, cơ phó Lubitz được cho là đã sống trong nỗi sợ hãi vì thị lực của anh ta ngày càng suy giảm, yếu tố có thể khiến anh không thể tiếp tục bay.

Thiên Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.