Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Big Bang lên kế hoạch tung ra 10 MV mới
Tuesday, April 28, 2015 8:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Dù rất tốn kém, song YG đang lên kế hoạch quay MV cho tất cả 10 ca khúc trong album mới của Big Bang.
Mới đây khi tham gia trả lời phỏng vấn, Yang Hyun  Suk – chủ tịch công ty giải trí YG tiếp tục chia sẻ nhiều thông tin thú vị xoay quanh kế hoạch comeback của nhóm nhạc đình đám Big Bang.
Theo “bố Yang”, album Made được tung ra vào tháng 9 tới sẽ gồm những bài hát mới hoàn toàn, thay vì tuyển tập những ca khúc đã được phát hành trước đó từ tháng 5 đến tháng 8. Hiện tại, trưởng nhóm G-Dragon đang rất nỗ lực trong việc sáng tác ca khúc.
“Trong một vài tháng trước, kết hợp với Teddy, GD đã sáng tác nhiều ca khúc tuyệt vời. Tôi nghĩ việc cậu ấy bị khủng hoảng không hẳn là xấu. Cậu ấy đã có nhiều ý tưởng thật thú vị sau thời kỳ khủng hoảng. Chúng tôi hiện đang chọn ra những ca khúc tuyệt vời nhất được sáng tác bởi GD. Đây chính là niềm ao ước của tôi. Nhóm vẫn còn rất nhiều việc để làm. Big Bang đã hoàn tất ghi âm các bài hát sẽ được phát hành cho tới tháng 8”, chủ tịch YG tự hào chia sẻ.
Big Bang lên kế hoạch tung ra 10 MV mới

Big Bang

Nói về thời gian tồn tại của Big Bang, YG cho hay: “Thực tế, tôi đã hứng chịu rất nhiều lời trách móc của fan khi Big Bang không phát hành album mới, nhưng tôi luôn giữ một lời hứa là tạo nên một nhóm nhạc tồn tại lâu dài trong khi các nhóm nhạc khác chỉ hoạt động được 5 tới 6 năm do rắc rối hợp đồng. Tôi muốn đi cùng Big Bang lâu dài. Big Bang chính là những người anh em và nghệ sĩ mà tôi rất yêu quý. Tôi thấy có rất nhiều người lo lắng về kế hoạch nhập ngũ của Big Bang, nhưng đừng lo vì họ là những nghệ sĩ solo độc đáo. Tôi muốn đi cùng họ thêm 9 năm nữa. Tôi nghĩ họ sẽ bên nhau mãi mãi cùng những bài hát tuyệt vời của chính họ”.
Đặc biệt, chủ tịch YG đã gây bất ngờ khi tiết lộ con số khổng lồ mà công ty này đầu tư cho trailer quảng bá World Tour và MV Loser của Big Bang. Theo đó, trailer World Tour tồn tới 2 tỷ won (khoảng 40 tỷ đồng) và 500 triệu won cho MV Loser. Bất chấp những tốn kém ấy, YG đang có kế hoạch quay MV cho tất cả 10 ca khúc trong album mới của Big Bang.
TuanA tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.