Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cây Cần Sa, Một Dược Thảo Đa Năng Dụng
Tuesday, April 21, 2015 0:53
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Cây Cần Sa, Một Dược Thảo Đa Năng Dụng, bị gán tên Ma Túy chỉ vì tính đa năng dụng của nó đe đọa quyền lợi và quyền lực của tập đoàn lợi nhuận quyền chính.
Cây CẦN SA, không phải tên là “Marijuana”- marijuana là thổ ngữ của Mễ Tây Cơ không dính gì đến cây Cần Sa này.
Nguồn cây thảo dược này được biết xuất hiện từ thời cổ Ai Cập trên 5 ngàn năm, dùng trong nhiều công nghệ chứ không chỉ là dược liệu,
Dân cổ Trung Hoa cũng tận dụng khả năng đa dụng của loài thảo dược này. Khi Mỹ Châu “bị khám phá”, trong thời đầu tiên khi cây “thưốc lá” được coi là bảo bối của nguồn lợi nhuận tại đây- xuất cảng thuốc lá ngược về Anh và Âu Châu- thì cây Cần Sa, hay theo đúng tên người Âu Mỹ gọi nó-cây HEMP- một thời gian sau đó cũng được TẬN DỤNG TRONG MỌI CÔNG NGHỆ của toàn xã hội Mỹ .
Chính Thomas Jefferson là người biết tính hũu ích của Cần Sa, đã dấu hạt giống cây Cần Sa từ Trung Hoa, qua Pháp rồi đem vào Mỹ và trồng ở khu vườn của mình.
Khi đám tập đoàn tài phiệt Mỹ ngoi lên từ dầu hỏa, dược phẩm và kỹ nghệ chiến tranh, chúng phải hủy diệt cây Cần Sa để độc quyền lợi nhuận. Một chiến dịch lấy thổ ngữ Mễ Tây Cơ “marijuana”hư cấu đặt lên cho cây HEMP rằng nó là nguồn ma túy của thổ dân Mễ.. Hàng loạt “thông tin chính qui” hư cấu về sự nguy hiểm đe dọa của cây HEMP (cần sa) được tung ra,- và cuối cùng dưới sự ủng hộ của đám quần chúng ngu xuẩn u mê, cây HEMP, trở thành “marijuana” và bị quốc cấm cho đến nay!
Nhưng sự kiện và sự thật vẫn không thể che lấp mãi được. Hàng loạt các nghiên cứu khắp Âu Mỹ trong ít nhất gần 50 năm qua đã minh chứng Cần Sa chỉ có LỢI trong nhiều lãnh vực đời sống, chứ không có HẠI như cây Thuốc Lá.
Ai đã từng đến thành phố Amsterdam trước khi có sự kiện thay đổi “luật” đều biết Cần Sa bán và dùng tự do.. không có vấn đề gì hủy hại hết cả.
Hiện nay cây Cần Sa đang được tháo gỡ “tình trạng quốc cấm” khắp Âu Mỹ và Châu Mỹ La Tinh nhưng vẫn không được pháp luật trả lại vị trí như là một cây loài thảo mộc bình thường Tại sao?
Hút cần sa, chỉ là một mặt nhỏ của Cần Sa. Ứng dụng Công Kỹ Nghệ của nó cho đời sống con người xã hội trong nhiều lãnh vực mới đe dọa nguồn tài lực và quyền chính hiện hành. Cây Cần Sa này (Hemp) còn làm giấy, dầu, ván ép, vải v.v với cương độ và bền độ cao hơn bất kỳ các chất nào khác đang hiện hành. Và cây Cần Sa vừa dễ trồng vừa lớn nhanh (năng xuất cao-tốn phí ít)… trở thành sẵn có rẻ cho mọi người…chính sự sẵn có và rẻ là mối ĐE DỌA của QUYỀN LỢI và QUYỀN LỰC!
Không chỉ có cây cần Cần Sa, mà TẤT CẢ NHỮNG GÌ THIÊN NHIÊN HỮU ÍCH NHU CẦU cho nhân loại đều bị chúng tìm cách khống trị kiểm soát. Vì nền tảng của quyền lực là KIỂM SOÁT TÀI NGUYÊN nguồn nhu cầu.(control the resources)
Hãy nhớ lại Nicolas Tesla, người tạo ánh sáng cho nhân loại, phải bị trừ khử vì Tesla có khả năng làm ĐIỆN trở thành MIỄN PHÍ và DƯ THỪA cho toàn dân số địa cầu này. Và hầu như những loại vật dụng nào phổ cập ích lợi sẵn có cho nhân loại đều là quốc cấm nếu không bị kiểm soát độc quyền hóa theo “pháp lệnh”.
Và ngẫm lại một sự kiện xem ra nghịch lý trong mỗi cá nhân chúng ta:
Tôn giáo tín lý mà hiện nay đại đa số nhân loại “noi theo” đều nói đến “HÒA BÌNH, BÁC ÁI, TỪ BI, MỌI NGƯỜI LÀ ANH EM”.. hầu như đều lên án, ngăn cấm BẠO LỰC, DỐI TRÁ, bóc lột v.v
Thế nhưng hầu như tất cả những ai chủ trương vận động yêu hòa bình, liên kết tình anh em nhân loại, lên án chiến tranh, lên án bóc lột v.v đều không chỉ trở thành KẺ THÙ của tập đoàn thiểu số lợi nhuận và quyền lực mà còn bị đa số quần chúng mỉa mai xa lánh!!! Như chúng ta hiện thấy đang xảy ra cho bất cứ ai yêu hòa bình, kêu gọi tình anh em, xây dựng sự san sẻ giữa nhân loại đều đang bị tấn công loại trừ, trù dập, tù tội v.v hầu như không có ngoại lệ.
Trong khi đó một cách mỉa mai, nhân loại đẻ ra cái giải Nobel Hòa Bình”, nhưng cũng rõ ràng nhấn mạnh đến nhu cầu GIẢI GIỚI QUÂN ĐỘI CHÍNH QUI, và XÂY DỰNG TÌNH ANH EM GIỮA CÁC QUỐC GIA…. Nhưng câu nói cửa miệng của bọn “lãnh đạo” vẫn là muốn có hòa bình phải chuẩn bị chiến tranh… Thế là ngân sách quân viện vũ khí cứ gia tăng, hết cuộc chiến này đến cuộc chiến khác, luật pháp nhà nước càng gày càng bạo ngược phi dân chủ nhân quyền ngay với người dân trong nước, trong xã hội, chứ không riêng gì “kẻ thù người ngoài”…. và hòa bình vẫn không có!
Chủ trương của tập đoàn quyền chính là KHỐNG TRỊ. Để khống trị, phải nô lệ hóa con người qua nguồn nhu cầu. Chúng chỉ nắm nguồn nhu cầu khi biến MỌI THỨ HỮU ÍCH CẤN THIẾT thành KHAN HIẾM và KIỀM SOÁT NHỮNG TÀI NGUYÊN NHU CẦU này!
Chúng đã thành công trong việc ĐỘC QUYỀN KIỂM SOÁT ĐẤT ĐAI ( nhà ở, vườn tược ) nghĩa là độc quyền kiểm soát nguồn Nhà Ở, nguồn sản xuất thực phẩm tự nhiên- vườn tược nông trại. Chúng ta có thấy chúng đang tiến dần đến kiểm soát nguồn NƯỚC, không chỉ ao hồ, biển mà ngay cả nước mưa, và KHÔNG KHÍ chăng?
Chúng ta có thấy tất cả ngững thứ đang bị độc quyền kiểm soát mà chúng ta, người dân của địa cầu này, phải nai lưng hết đời để xin xỏ mua mướn… là của thiên nhiên sẵn có cho mọi người sử dụng, không ai làm ra? TẠI SAO Chúng lại đang hô hoán NHÂN MÃN và KHAN HIẾM LƯƠNG THỰC?
Tôi còn nhớ cách đây không lâu, cả một luồng tin về nhân mãn, khan hiếm lương thực được tung ra và vận động từ những tên quyền lực như hoàng gia Anh, Bill Gate, Ted Turner, Monsanto v.v các đài báo chính qui v.v Và cũng có một nhóm nghiên cứu phản biện dẫn chứng rằng mặt đất này còn mênh mông lắm, nguồn lương thực tự nhiên còn quá rộng lớn. Vấn đề là nguyên lý và phương pháp phân phối bị bọn CHÍNH TRỊ TÀI PHIỆT nắm độc quyền thao túng mà thôi
Nhóm này lấy một thí dụ điển hình. Với nhu cầu căn bản mỗi một cá nhân cần một mảnh đất 100 m2 (dài 10m x rộng 10m) đất để làm nhà và tự trồng trọt một số cây cỏ cần thiết… Thì chỉ với diện tích của bang Texas (696,241,000,000 m2) cũng có khả năng chứa toàn bộ dân số địa cầu hôm nay một cách thoải mái. Và sự thật đúng là như vậy!
Diện tích Texas 696,241,000,000m2 /chia cho mỗi cá nhân 100m2 = 6,962,410,000 người
Và nếu chúng không đẻ ra những luật quái đản để ngăn chặn, giới hạn khả năng chăn nuôi trồng cấy của người dân, quyền tự nhiên sở hữu một miếng đất căn bản, thì làm sao có thể khan hiếm thực phẩm hay nhà cửa?
Đó là chưa nói tiến trình tiến hóa tư duy đã khiến dân số giảm dần theo mức thăng tiến đời sống. Ý niệm con cái nối giòng đã bị bỏ hẳn, nhân số gia đình nhỏ lại, hoặc không cần “gia đình” theo truyền thống. Yêu nhau ăn ở với nhau là đủ. Có một đứa con không cần trai gái. Hoặc chẳng cần đẻ con, nuôi con thiên hạ. Bằng chứng rõ ràng này đang xảy ra nơi các xã hội tiến bộ.
Chưa kể một hiện tượng sinh hóa chưa rõ nguyên nhân, đó là số đếm tinh trùng của nam giới đang giảm. Có nghĩa là khả năng sinh sản của con người đang giảm, ít nhất nơi Nam giới. Còn nhiều nghiên cứu để tìm nguyên nhân do hóa học trong thực phẩm, không khí, hay do nhận thức chuyển hóa di tính (consciousness modifying switcher genes). Có nghĩa rằng, dân số đang tăng ở MỨC CHẬM DẦN, và đến một thời điểm sắp đến sẽ giảm dần. Trò hô hoán NHÂN MÃN và KHAN HIẾM LƯƠNG THỰC là một thủ thuật gian manh mà những bộ óc ngu xuẩn tàn độc và ích kỷ luôn muốn tin là thật để bảo vệ đặc quyền.
Từ chuyện Cần Sa, chúng ta đã có thể thấy cả một phương thức gian manh tiến hành độc quyền khống trị bằng tuyên tuyền và chôn lấp sự thật như thế nào.
Tất cả là cuộc đời, cuộc sống của chính chúng ta. Do đó, cũng tùy ở mỗi cá nhân chúng ta quyết định hành xử như thế nào. Quyết định đó sẽ xác chứng nhân cách, nhân dáng và nhân tính của mỗi chúng ta đã vượt lên trên được loài vật hoang dã hay chưa.
Nhân Chủ
20-4-2015
The Marijuana Conspiracy
(Nothing to do with its effects on the mind and body)
By Doug Yurchey – Article from The Dot Connector
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.