Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Fan EXO lăng mạ Suzy (miss A) khi thần tượng ”thua cuộc”
Monday, April 6, 2015 19:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Rất nhiều fan của EXO đã để lại những bình luận không mấy hay ho trên tài khoản Instagram của Suzy – em út nhóm miss A.
Trên một diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc mang tên Humor University, một bài viết với ảnh chụp màn hình từ tài khoản Instagram của Suzy – em út nhóm miss A đang thu hút sự chú ý. Bài viết nói trên bao gồm hình ảnh chụp lại bảng xếp hạng Melon, trong đó, Only You của miss A đang đứng ở vị trí số 1 và Call Me Baby của EXO xếp ngay sau với vị trí thứ 2.
Nhiều người hâm mộ đã cảm thấy qua bài đăng trên, Suzy đang bày tỏ sự hạnh phúc với chiến thắng của miss A và cố tình đả kích màn comeback mới nhất EXO với ca khúc Call Me Baby.
Fan EXO lăng mạ Suzy (miss A) khi thần tượng ''thua cuộc''

Suzy

Instagram của Suzy ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ EXO và thu hút những bình luận tiêu cực. “EXO”, “Call Me Baby Fighting”, “Bạn có xem MV của EXO không vậy”, “Không ai quản lý cô ấy sao, tại sao cô ấy không đăng tải hình ảnh cả nhóm, tôi chưa bao giờ nhìn thấy người nổi tiếng đưa hình ảnh tương tự lên Instagram. Tôi bị sốc”. Bên cạnh những bình luận trên, nhiều người thậm chí còn chửi thề và châm biếm Suzy bằng cách hỏi về số lượng album miss A đã bán được rồi nói rằng EXO đã bán được nửa triệu album.
Fan EXO lăng mạ Suzy miss A khi thần tượng thua cuộc
Những bình luận tiêu cực của fan EXO dành cho Suzy.
Trước sự khủng bố từ fan EXO, nhiều fan miss A đã lên tiếng bảo vệ thần tượng: “Đương nhiên cô phải cảm thấy hạnh phúc và tải lên Instagram rồi vì đây là album của nhóm sau 1 năm 4 tháng và họ giành vị trí số 1. Và một số người hâm mộ của EXO đã châm biếm Suzy và khủng bố Instagram của cô vì cho rằng cô ấy đang nói xấu EXO. Sau khi fan SM và EXO làm hỏng tất cả, đừng hỏi tại sao mọi người lại có cái nhìn tiêu cực về EXO”.
Đây không phải lần đầu tiên fan của EXO khủng bố trang cá nhân của nghệ sĩ khác. Trước đó, Taeyeon, Tiffany (SNSD) cũng rơi vào tình huống tương tự Suzy. Fan của EXO nổi tiếng là cuồng nhiệt và đây là một trong những vấn đề khiến hình ảnh của EXO xấu đi phần nào trong cộng đồng người hâm mộ Kpop.
TuanA tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.