Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Liễu ‘đại gia’ và những điều chưa biết
Tuesday, April 28, 2015 1:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau khi được biết đến với việc tổ chức đám cưới ‘siêu sang’ cho con trai, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu tiếp tục được nhiều người quan tâm vì những kế hoạch của mình.

  Liễu 'đại gia' và những điều chưa biết - Ảnh 1 Nữ đại gia trong đám cưới của con trai Sự thật về đám cưới “siêu sang”

Lần đầu tiên người ta biết đến cái tên Nguyễn Thị Liễu vào đầu năm 2012 với việc tổ chức đám cưới “khủng” nhất tại Hà Tĩnh từ trước tới giờ cho con trai.

Đám cưới này khiến cả một vùng quê xôn xao với dàn siêu xe đi rước dâu như Ferrari mui trần có giá hơn 10 tỷ đồng, hai siêu xe Rolls-Royce Phantom đen và trắng… cùng gần 100 xế sang các loại khiến một đoạn đường QL 8A tắc nghẽn. Lễ cưới còn có sự xuất hiện của những ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung… khiến không ít người trầm trồ ngạc nhiên.

Theo thống kê sơ bộ, “siêu đám cưới ở Hà Tĩnh” này ngốn tới 50 tỷ. Riêng chi phí rượu ngoại đã lên tới hơn 3 tỉ, phí lót tay cho các ca sĩ hơn 60.000 USD (khoảng 1,2 tỉ đồng), thuê riêng bộ phận rửa bát, đĩa cũng gần 30 triệu đồng, toàn bộ phần mâm cỗ, dịch vụ cũng thuê hẳn của một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội đưa vào… Riêng số tư trang cho cô dâu, chú rể lên tới 60 cây vàng. Trong đó, chiếc xe rước dâu trị giá trên 10 tỉ đồng chính là món quà cưới mà mẹ chú rể tặng cho con trai.

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí, nữ đại gia Hà Tĩnh cho hay, vì một số thông tin đưa ra quá sức tưởng tượng về đám cưới nên bà Liễu lên tiếng đính chính. Theo đó, với chí làm giàu từ nhỏ cùng với sự nhạy bén kinh doanh, nữ đại gia đã tự mình gây dựng sản nghiệp.

Ban đầu là buôn bán các mặt hàng nhỏ lẻ như mỹ phẩm, gạo, bánh kẹo… rồi chuyển sang buôn đồ điện tử như tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện từ Việt Nam sang Lào, Thái Lan và ngược lại. Khi có được một khoản tiền kha khá, bà cùng một số bạn bè ở Vientianne, thị xã Pac Xan (Lào), Bangkok (Thái Lan) đầu tư kinh doanh bất động sản ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

  Liễu 'đại gia' và những điều chưa biết - Ảnh 2

Dàn xe “siêu sang” trong đám cưới

Theo đại gia Liễu, vì thấy đám cưới tổ chức quá sang trọng nên nhiều người suy đoán thôi chứ thực tế số tiền chi tiếp 4.000 khách trong đám cưới chưa đến 2,5 tỷ đồng và dàn siêu xe trong đám cưới phần lớn là đồ đi mượn, chỉ có chiếc xe Ferrari Califonia là quà tặng con trai.

Còn về việc mời nhiều ca sĩ nổi tiếng, bà Liễu cũng cho hay, thực tế chị quen Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung, chị em cũng thường liên lạc nên gần đến ngày tổ chức đám cưới cho con trai, bà Liễu có lời mời Phi Nhung và một số ca sỹ như Mạnh Quỳnh, Quang Lê, MC Lê Anh về cùng dự đám cưới cho vui. Nữ đại gia nhấn mạnh: “Họ đến vì mối quan hệ quen biết chứ còn nói “thuê” về hát thì không bao giờ họ về, bởi đường sá xa xôi, vả lại danh tiếng của họ còn lớn hơn gấp ngàn lần số tiền mà một số người nghĩ”.

Biệt thự bị đập bỏ chưa hoàn thành

Chưa hết sốc với “siêu” đám cưới, dư luận lại “mắt tròn mắt dẹt” với độ chịu chơi của bà Liễu. Căn biệt thự giá 137 tỷ ở 79 Nguyễn Du mà bà Liễu mua tặng con trai và con dâu bỗng dưng bị đập bỏ.

Không ít người xuýt xoa vì độ giàu có của bà Liễu, người thì trầm trồ vì kiến trúc cầu kỳ của ngôi nhà trên con phố “vàng” của Thủ đô mà bà mua tặng con trai. Thế nhưng, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu vẫn quyết phá bỏ để xây dựng theo một kiến trúc hoàn toàn khác biệt.

Lý giải về việc đập bỏ căn biệt thự này, theo những người dân sống quanh ngôi nhà, là vì chủ nhân muốn xây lại do không hợp phong thủy. Theo như tiết lộ của kỹ thuật viên ở đây thì căn nhà tương lai sẽ được thiết kế cầu thang máy, hồ bơi và một số nội thất cầu kỳ hơn.

Cũng theo những người dân sống quanh đây, căn nhà đại gia Liễu mua vào thời điểm giá đất đang rất sốt hơn 600 triệu/m2. Nhưng nó vẫn bị phá hết xây lại từ đầu. Ngôi nhà được xây tiến lên để bằng các nhà khác và thêm tầng để cao hơn các nhà xung quanh.

  Liễu 'đại gia' và những điều chưa biết - Ảnh 3

Căn biệt thự vẫn chưa hoàn thành xây dựng của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Theo tin tức từ ANTTtoàn bộ mặt tiền của căn nhà đã được phá bỏ, để tránh gây ảnh hưởng và sự chú ý của mọi người, toàn bộ phía bề ngoài ngôi nhà được căng bạt kín và biển cấm. Giàn giáo được bắc xung quanh để phục vụ xây dựng, thiết kế.

Tuy nhiên, căn nhà được xây cách đây cũng chừng 2 năm nhưng vẫn chưa hoàn thành. 

Đám cưới lần 2 của nữ đại gia

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, gần đây có thông tin nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu sẽ tổ chức đám cưới lần 2. Nhiều người mong chờ và hi vọng đây là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo phố núi.

Một nguồn tin cho biết chồng sắp cưới của chị Liễu là doanh nhân Việt kiều người Úc. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

  Liễu 'đại gia' và những điều chưa biết - Ảnh 4

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu và chú rể “tin đồn”

Tuy nhiên, khi nói về thông tin này, một tờ báo lại cho biết doanh nhân Nguyễn Thị Liễu tỏ ra bất ngờ về “đám cưới dự định” của chính mình. Nữ đại gia Liễu cho biết giữa chị và đại gia Việt kiều Úc tên Tuấn đơn thuần chỉ là đối tác kinh doanh.

Trả lời báo Giadinhonline, anh Tuấn cũng cho hay, tại thời điểm đó, cả 2 người đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ.

Như vậy cho đến nay, dù có nhiều thông tin xung quanh đám cưới của nữ đại gia, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức.

Kiều Hương (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.