Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay lết trên đường băng do gãy càng khi đang hạ cánh
Tuesday, April 14, 2015 8:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Máy bay Boeing 737-800 của hãng hàng không Jet Airways (Ấn Độ) ngày 14/4 đã gặp phải sự cố gãy càng khi đang hạ cánh và lết trên đường băng.

Theo truyền thông Ấn Độ, sự cố xảy ra khi chuyến bay số hiệu 9W2423 đang trên hành trình dự kiến dài 45 phút từ Varasani đến sân bay ở Khajuraho ở bang Madhya Pradesh, cách Delhi khoảng 603,5 km về phía đông nam.

  Máy bay lết trên đường băng do gãy càng khi đang hạ cánh - Ảnh 1

Máy bay Jet Airways lết trên đường băng khiến động cơ trái bị hư hại nặng nề.

Hãng Jet Airways cho biết, máy bay đã gặp phải “một vấn đề kỹ thuật với bộ phận hạ cánh” và khẳng định, các báo cáo về một vụ hỏa hoạn là sai sự thật.

Do bộ phận hạ cánh bị gãy, chuyến bay chở 59 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn đã bị nghiêng hẳn sang một bên. Động cơ trái của chiếc Boeing 737-800 trượt dài trên đường băng và biến dạng.

Để đảm bảo an toàn, phi hành đoàn đã yêu cầu các hành khách phải sơ tán khẩn cấp khỏi chiếc phi cơ theo cầu trượt bơm hơi.
Trong khi đó, nhiều hành khách cho biết họ phát hiện khói bốc cao khi xuống máy bay và bánh hạ phía bên trái bị đổ gập.

Cơ quan hàng không dân dụng Ấn Độ (DGCA) đã được thông báo về vụ việc. Jet Airways cho biết: “An toàn của hành khách là ưu tiên số một của chúng tôi. Jet Airways sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra nguyên nhân sự cố này”.

Một quan chức chính phủ nói trên tờ Indian Express rằng, không có ai bị thương trong vụ tai nạn nhưng đường băng nơi máy bay hạ cánh sẽ bị đóng cửa trong vòng ít nhất 48 giờ đồng hồ.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.