Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tập đoàn nổi tiếng của Ucraine bán trang bị cho NATO
Sunday, April 12, 2015 17:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

VT Group được thành lập tại Ucraine từ năm 2007, hoạt động chính của công ty la cung cấp các trang thiết bị công nghiệp.

  Tập đoàn nổi tiếng của Ucraine bán trang bị cho NATO - Ảnh 1

Sputnik của Nga đưa tin cho biết tập đoàn VT Group nổi tiếng của Ucraine đã tuyên bố có thể bán đến 2000 danh mục với 40000 loại trang thiết bị từ đường, thiết kế xây dựng, xe chở khách bánh xích cho các khách hàng NATO.

Theo trang báo của Nga, VT Group là một trong những công ty độc nhất vô nhị ở Ucraine có khả năng cung ứng và vận hành các thiết bị máy móc công binh đặc biệt nhưng như nhiều loại trang bị mà NATO hiện nay đang sử dụng.

Trên trang mạng chính thức của VT Group, các thiết bị máy móc và trang bị chất lượng cao mà họ rao bán có tin cậy lớn và hiệu quả khai thác tốt, rất nhiều trong số chúng là những sản phẩm độc nhất vô nhị, không có đối tác cung cấp tương tự thứ hai trên thế giới.

Trong bản catalog giới thiệu hàng, VT Group công bố khả năng cung ứng rất nhiều các thiết bị máy móc phục vụ xây dựng, công binh nhưng như nhiều loại tàu, xe cứu hỏa, cứu thương, trang bị sân bay, trực thăng và máy bay phản lực.

VT Group được thành lập tại Ucraine từ năm 2007, hoạt động chính của công ty la cung cấp các trang thiết bị công nghiệp và một số thiết bị cơ khí có ứng dụng liên quan.

Theo nhận định của báo Nga, một số phương tiện truyền thông đại chúng nghi ngờ rằng một số loại vũ khí được cung cấp “bất hợp pháp” cho Ucraine bởi Mỹ có thể cuối cùng sẽ được bán cho Syria.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.