Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: Đấu súng kinh hoàng giữa các nhóm môtô, 9 người thiệt mạng
Monday, May 18, 2015 20:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cảnh sát bang Texas đã bắt giữ 170 người bị tình nghi liên quan đến vụ đấu súng giữa các băng nhóm lái xe phân khối lớn khiến 9 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Theo tin tức trên BBC, vụ đấu súng xảy ra tại bãi đỗ xe của một nhà hàng, thuộc khu mua sắm ở trung tâm Waco, với 5 băng nhóm liên quan. Từ nắm đấm, thành viên của các nhóm motor đối thủ chuyển sang dùng dây xích, dùi cui rồi dao và cuối cùng là súng.

Sự việc xảy ra chỉ trong vài phút và cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế tình hình. Tuy nhiên, 9 người thiệt mạng đều là các tài xế môtôn và 18 người khác bị thương.

Hãng thông tấn the Waco Tribune-Herald dẫn lời một nhân chứngnói rằng bãi đỗ xe của nhà hàng giống như một “bãi chiến trường”.

  Video: Đấu súng kinh hoàng giữa các nhóm môtô, 9 người thiệt mạng - Ảnh 1

Hiện trường vụ xả súng kinh hoàng giữa các băng nhóm môtô phân khối lớn.

Các thực khách và nhân viên tại nhà hàng đã kịp trốn trong một phòng đông lạnh để đảm bảo an toàn và sau đó được cảnh sát có vũ trang hộ tống ra ngoài.

Một cảnh sát mô tả đây là hiện trường rùng rợn nhất mà ông từng thấy trong 34 năm làm việc. Điều tra ban đầu cho hay cuộc ẩu đả xuất phát từ trong một phòng vệ sinh và cuối cùng dẫn đến bãi đỗ xe. Không có dân thường hay cảnh sát nào bị thương trong vụ việc.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.