Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Pháp bất ngờ đưa tàu tình báo gia nhập với tàu Mỹ ở Biển Đen
Wednesday, June 3, 2015 9:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Mục đích của tàu Dupuy de Lom của Hải quân Pháp khi đến Biển Đen lần này là để gia nhập cùng một tàu khu trục của Hải quân Mỹ.

  Pháp bất ngờ đưa tàu tình báo gia nhập với tàu Mỹ ở Biển Đen - Ảnh 1

Tàu tình báo Dupuy de Lom

Theo tin tức tờ RIA Novosti đưa tin cho biết, trong ngày hôm nay, tàu trinh sát tình báo Dupuy de Lom của Hải quân Pháp sẽ vào Biển Đen, gia nhập cùng tàu khu trục của Hải quân Mỹ để tiến hành tập trận với Hải quân Ucraine.

Báo chí Nga cho biết, tàu Dupuy de Lom của Hải quân Pháp được trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại, có thể phát hiện ngăn chặn, nghe lén được các hình thức trao đổi thông tin như email, điện thoại di động.

Mục đích của tàu Dupuy de Lom của Hải quân Pháp khi đến Biển Đen lần này là để gia nhập cùng một tàu khu trục của Hải quân Mỹ, con tàu đã hoạt động ở đây từ hôm 23/5/2015 vừa qua.

Theo thông tin Hiệp ước Montreux được các nước trong khu vực Biển Đen ký kết với nhau,tàu chiến của nước ngoài khu vực sẽ không thể lưu lại Biển Đen quá 21 ngày.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.