Profile image
Tác giả: chuvitcon
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
SÀN GỖ TỰ NHIÊN CHIU LIU XUẤT KHẨU PBS
Tuesday, June 23, 2015 18:55
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu với màu đen quyền quý đầy sang trọng, là sản phẩm có màu sắc và vân gỗ đặc biệt cho phép bạn thiết kết tốt nhất ở cả hai phong cách là cổ điển và hiện đại.Gỗ Chiu Liu là loại cây thớ chắc, cứng, thuộc nhóm 2 trong danh mục các loại cây gỗ quý.

san-go-chiu-liu-Lao-PBS

SÀN GỖ CHIU LIU XUẤT KHẨU PBS

Có khá nhiều người chưa thực sự hiểu về loại cây Chiu Liu được dùng để làm sàn gỗ chiu liu, ngay kể cả đến những người trong nghề mộc đôi khi cũng không biết. Cây chiu Liu cũng thường được gọi là cây muồn đen, trên thực tế gỗ Chiu Liu và gỗ cà chít thuộc cùng một họ như hai người anh em trong nhà. Tuy vậy, cái tạo nên giá trị của Chiu Liu lại là đặc tính hoàn toàn khác biệt Cà Chít. Nếu như sàn gỗ cà Chít có độ ổn định kém, dễ vặn, co ngót thì Chiu Liu hoàn toàn ngược lại. Gỗ Chiu Liu có thớ vân dài hơn và chắc và ổn định hơn rất nhiều lần so với cà chít, độ cứng cao tương tự như Căm xe, vân đẹp hơn đặc biết là sự pha trộn giữa những sọc vàng của người anh cà chít trong nền đen tuyệt đẹp.

san-go-chiu-liu-pbs-600x415

Sàn gỗ chiu liu tuy màu đen nhưng hoàn toàn không làm tối căn phòng của bạn, nhiều kiến trúc sư đã sử dụng sàn gỗ Chiu Liunhư một thủ pháp để tạo cho không gian rộng lớn hơn, có chiều sâu hơn khi kết hợp sàn gỗ chiu liu với màu tường sơn trắng, điểm nhấn chút anh váng của đèn led. Bạn có khá nhiều các sử dụng màu đen quyền lực của sàn gỗ chiu liu để tạo nên không gian mạnh mẽ theo ý muốn.

san go chiu liu pbs

Sàn gỗ chiu liu PBS được chắc lọc sản xuất từ những cây gỗ lớn, lõi già đảm bảo chất lượng hàng tốt nhất, quy trình xử lý tẩm sấy tự động để chắc chắn rằng tất cả các thanh gỗ chiu liu sau khi ra lò đều đạt độ ẩm tiêu chuẩn từ 8% tới 13%. Bề mặt sơn sử dụng công nghệ UV Đức với 6 lớp sơn phủ bề mặt và 2 lớp sơn chống ẩm cho mặt dưới của thanh ván sàn. Khâu lựa chọn cuối cùng trước khi đóng kiện chuyển tới người dùng luôn đảm bảo sản phẩm sàn gỗ chiu liu làm hài lòng quý khách hàng.

Hãy liên hệ với PBS để mua và sử dụng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp xuất khẩu.

san go tu nhien

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PBS VIỆT NAM

Tel: 08-62636333 - Hotline: 0938 0248 33

Website: www.sangoPBS.com - Email: [email protected]

Showroom: Số 200 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.