Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tìm hiểu về các loại sữa tại Mỹ
Sunday, June 28, 2015 20:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

 B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1uWnJHYlotdVBJay9WWkN4bTdRc2hYSS9BQUFBQUFBQVdtZy9HVHVKSlZZVWx4TS9zMzIwL3MlMjVFMSUyNUJCJTI1QUZhJTJCTSUyNUUxJTI1QkIlMjVCOSUyQjIuanBnB4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy0zT3A5bTFpOHdSSS9WWkN4bTZ1Q0YxSS9BQUFBQUFBQVdtYy9VZUluZDdCejZvYy9zMzIwL3MlMjVFMSUyNUJCJTI1QUZhJTJCTSUyNUUxJTI1QkIlMjVCOS5qcGc=
Mỹ bị thặng dư sữa nhưng được cái may mắn là ông Trung Quốc thu mua hết 64% sữa thặng dư của Mỹ, phần còn lại thì bán cho Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc,… những nước này mua và biến chế lại để xuất khẩu bán cho các nước khác.
Mỹ có nhiều loại sữa, giá sữa khác nhau, tùy theo loại bò.
Nếu con bò bị nhốt trong chuồng cho ăn bắp và đậu nành thì loại sữa này độ chừng 1 dollar cho 1 quart tức là gần bằng một lít (quart là đơn vị đo lường của Mỹ = 946 ml) nếu bò có chích hormone rBGH để cho sữa nhiều hơn và nếu có cả chích thuốc kháng sinh thì giá sữa lại rẻ hơn nữa.
Nếu con bò được cho ăn bắp và đậu nành hữu cơ thì giá sữa sẽ đắt hơn khoảng 2 dollars cho 1 quart.
Nếu con bò không bị nhốt trong chuồng và được thả đi ra ngoài để ăn cỏ và lại là loại có hữu cơ thì giá lái đắt hơn nữa khoảng 9 dollars cho 1 quart tùy vào loại bào và loại cỏ. Bò mà được thả đi rông để ăn uống tự nhiên, không có chích thuốc thì sữa của nó đắt lắm, loại sữa này chỉ bán ở những siêu thị khu nhà giàu của những người Mỹ da trắng, siêu thị Việt Nam không có bán loại sữa này vì nó đắt quá không ai mua. Người Việt mình chỉ mua loại sữa bò ăn bắp, đậu nành và có chích thuốc vì nó rẻ tiền, thường bán trong bình nylon 1 gallon (3,79 lit) chưa được 4 lit, khoảng hơn 4 dollars, hoặc mua loại 1/2 gallon đựng trong hộp giấy carton, khoảng hơn 2 dollars. Tất cả các loại sửa rẻ tiền đều phải đi qua nhà máy để đung nấu, thêm chất này chất kia.
Những loại sữa đắt tiền thì không có phải đi qua nhà máy, không có đun nấu, không có được thêm bớt gì hết, không được đựng trong hộp giấy carton hoặc bình nylon, chỉ được đựng trong chai bằng thủy tinh và sữa phải từ vú con bò đi thẳng vỏ chai chớ không phải qua nhà máy rồi mới vô chai cho nên rất đắt, chỉ có những người có tiền mới mua, 9 dolllars chưa được 1 lit, chỉ có 946 ml.
Hình trên bài là sữa đắt tiền đựng trong chai thủy tinh, từ vú con bò đi thẳng vô chai, chớ không đi qua nhà má, bên phải là sữa bò chai 1.892 ml, bên trái là sữa dê 946 ml.
Chỉnh sửa bởi Zeronews
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.