Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xe máy chạy 500 km chỉ với một lít nhiên liệu
Tuesday, July 28, 2015 23:13
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Một người đàn ông ở Brazil đã chế ra chiếc xe có thể chạy đến 500 km chỉ với một lít nhiên liệu. Điều đặc biệt hơn là nhiên liệu không phải xăng dầu thông thường mà là nước lã, theo RT.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1aUmJvdHNKVFgyZy9WYmhzdF9sdENNSS9BQUFBQUFBQVhPcy9hQ0VFd1dSYklyMC9zMTYwMC8xLXhlLWNoYXktYmFuZy1udW9jLWFuaC1jaHVwLXJ0LTUwMF93cW9rLnBuZw==
Chiếc T Power H2O chạy bằng nước của ông Ricardo Azevedo – Ảnh chụp màn hình RT
Người đàn ông nói trên là Ricardo Azevedo ở thành phố Sao Paulo, đông nam Brazil. Ông đặt tên cho chiếc xe là T Power H2O. Theo đó, chiếc xe đặc biệt hoạt động bằng một bộ ắc quy ô tô, có khả năng tạo dòng điện và tách hydro từ các phân tử nước. Quá trình đốt cháy nhiên liệu sẽ tạo lực đẩy giúp xe di chuyển.
Trong đoạn video ra mắt chiếc xe, ông Azevedo đã cầm một bình nước và uống nó để chứng minh đây thực sự là nước chứ không phải loại nhiên liệu nào khác. Sau đó, ông đổ vào bình nhiêu liệu và nổ máy.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1iUW9CUEs0Y3FrRS9WYmhzM3ZhcTJoSS9BQUFBQUFBQVhPMC8wbHk2OG1zT0VHNC9zMTYwMC8yLXhlLWNoYXktYmFuZy1udW9jLWFuaC1jaHVwLXJ0LTUwMF9rb29pLnBuZw==
Ông Ricardo Azevedo uống thử nước trước khi đổ vào bình nhiên liệu – Ảnh chụp màn hình RT
Ngoài ra, nhà phát minh người Brazil này cũng đi đến Tiete, một con sông ô nhiễm, để lấy nước dùng cho xe. Kết quả cho thấy xe vẫn vận hành tốt dù là nước ô nhiễm.
Ông Azevedo đang tìm cách quảng bá cho mọi người biết về sáng chế của mình. T Power H2O được cho là thân thiện với môi trường vì không sử dụng nhiên liệu truyền thống gây ô nhiễm như xăng, dầu.
“Lợi thế của chiếc xe là vận hành bằng hydro được phân tách từ nước. Do đó, thứ thải ra từ ống xả là hơi nước. Nó khác so với xăng dầu thải ra carbon monoxide”, RT dẫn lời ông Azevedo.
Ngọc Quý, Thanh niên
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.