Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cách lựa chọn tủ quần áo cho phòng ngủ của bạn
Wednesday, August 12, 2015 21:50
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngày nay, những chiếc tủ quần áo giá rẻ bằng gỗ đang tràn ngập trên thị trường đồ nội thất, thế nhưng không đơn giản là bạn chọn bất kỳ một chiếc tủ nào ưng mắt và đặt vào phòng ngủ của mình là được.

 

Điều quan trọng là bạn phải quan tâm tới kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc của chúng. Vì nó liên quan trực tiếp đến diện tích và phong cách trang trí căn phòng của bạn như thế nào. Để từ đó, bạn tìm được một thiết kế tủ quần áo thật phù hợp và đẹp nhất. Một vài gợi ý cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn hiệu quả nhất cho mình:

 

Về chất liệu, tủ quần áo thường được làm bằng gỗ để sản phẩm đạt được độ bền cao, đẹp mắt và sang trọng và  phải mang tính an toàn cao đối với sức khỏe của bạn, thì chỉ có loại tủ gỗ cao su là hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

 

Kiểu dáng tủ: các loại tủ gỗ tự nhiên luôn có những kiểu dáng khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, được lựa chọn nhiều nhất là những kiểu dáng mang phong cách hiện đại, tiện dụng và đơn giản. Cũng tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích ở mỗi người, mà chọn cho mình các kiểu tủ có cửa mở hay cửa kéo sao cho thuận tiện nhất.

Thông thường, tủ được phân chia làm nhiều ngăn to nhỏ khác nhau tùy vào kích cỡ, ngăn bé là nơi để vật dụng nhỏ, đơn giản. Với những ngăn lớn thì dùng móc treo để quần áo không bị nhàu và gấp nếp. Vì vậy, tủ gỗ tự nhiên có thiết kế kết hợp của hai dạng cửa kéo và mở cánh sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian hơn mỗi khi sử dụng.

 

Tiếp theo là phần kích thước của tủ: Trước hết, kích thước tủ phải phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn. Sẽ rất mất thẩm mỹ nếu phòng ngủ lớn mà đặt một chiếc tủ nhỏ cỏn con trong phòng. Ngược lại, nếu phòng quá nhỏ mà sử dụng một chiếc tủ quá lớn, thì nó sẽ choáng hết phần lớn diện tích sinh hoạt và ảnh hưởng tới kiến trúc của căn phòng.

 

Nếu phòng ngủ rộng rãi, bạn nên chọn tủ có kích thước càng lớn càng tốt vì theo thời gian, số lượng đồ và vật dụng sẽ ngày càng tăng lên. Trong khi đó, chiếc tủ quần áo của bạn không thể nào phình to ra được.  Còn phòng ngủ hẹp bạn có thể chọn những chiếc tủ nhỏ và tăng thêm không gian cho tủ bằng cách đặt làm những chiếc tủ gỗ cao sát trần, như vậy vừa tiết kiệm được diện tích lại có thể nới rộng được khu vực để đồ.

 

Cuối cùng là phần màu sắc, màu sắc của tủ cần hài hòa với màu sơn của tường, trần, sàn nhà. Hoặc có chăng, bạn muốn làm cho căn phòng thêm nổi bật thì chỉ cần trang trí thêm một vài họa tiết làm điểm nhấn như sơn màu tường nổi bật là được. Bởi bản thân vật liệu gỗ tự nhiên đã làm cho tủ đựng quần áo mang vẻ đẹp đẽ và sang trọng rồi.

 

Với các mức giá phải chăng, mẫu mã đẹp và kiểu dáng phong phú, tủ gỗ tự nhiên luôn phù hợp với kinh tế đầu tư khác nhau của mọi người. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ đựng quần áo thật thích hợp, đẹp mắt và tiện lợi nhé. Ngoài ra, bạn có thể sắm cho con mình các tủ quần áo trẻ em xinh xắn nữa.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.