Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Giá sữa giảm sâu, nông dân châu Âu biểu tình rầm rộ
Tuesday, September 8, 2015 22:34
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Một số hình ảnh về cuộc biểu tình của nông dân châu Âu ngày 7/9 trong bối cảnh ngành sản xuất sữa của khu vực rơi vào khủng hoảng…
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1STnlCcjY4ZFVUOC9WZTl0dTBCV2Y2SS9BQUFBQUFBQVlpSS95aEFtczNXb2I2NC9zMTYwMC8xLTcxODExLmpwZw==
Cảnh sát chống bạo động của Bỉ đối mặt với những người nông dân sản xuất sữa biểu tình bên ngoài cuộc họp khẩn cấp của các bộ trưởng bộ nông nghiệp Liên minh châu Âu (EU) ở Brussels ngày 7/9. Hàng nghìn nông dân từ khắp châu Âu đã tập trung ở Brussels đòi được hỗ trợ nhiều hơn khi giá sữa giảm sâu và chi phí sản xuất tăng cao – Ảnh: Reuters.
Những người nông dân biểu tình nấp sau một chiếc xe tải khi cảnh sát chống bạo động của Bỉ dùng vòi rồng để trấn áp trong cuộc biểu tình bên ngoài trụ sở Hội đồng Liên minh châu Âu ở Brussels, Bỉ ngày 7/9 – Ảnh: Reuters.
Trứng được các nông dân dùng làm vũ khí tấn công lực lượng cảnh sát trấn áp biểu tình – Ảnh: Reuters.
Giá sữa ở châu Âu rơi xuống mức thấp nhất trong 13 năm khiến nông dân sản xuất sữa ở châu lục này rơi vào bế tắc – Ảnh: Reuters.
Thời gian gần đây, hàng trăm các cuộc biểu tình lớn nhỏ khác của nông dân ngành sữa đã nổ ra khắp châu Âu, trong bối cảnh giá thu mua sữa giảm quá sâu xuống dưới giá thành – Ảnh: Reuters.
Nông dân biểu tình nấp sau một chiếc máy kéo khi cảnh sát Bỉ dùng vòi rồng để phun nước trấn áp đám đông. Giá sữa giảm sâu đã khiến nhiều trang trại bò sữa của châu Âu phải đóng cửa – Ảnh: Reuters.
Một nông dân biểu tình đeo mặt nạ thách thức cảnh sát trong cuộc biểu tình ở Brussels ngày 7/9 – Ảnh: Reuters.
Những người nông dân biểu tình sử dụng cả rơm rạ để ném vào cảnh sát – Ảnh: Reuters.
Một người nông dân biểu tình bị ngã khi đụng độ với cảnh sát bên ngoài trụ sở Hội đồng Liên minh châu Âu ở Brussels, Bỉ ngày 7/9 – Ảnh: Reuters.
Cuộc biểu tình này có sự tham gia của nông dân từ khắp châu Âu – Ảnh: Reuters.
Những chiếc máy kéo được nông dân biểu tình đưa tới trung tâm Brussels – Ảnh: Reuters.
Cảnh sát chống bạo động của Bỉ sử dụng bình hơi cay để trấn áp những người nông dân biểu tình nhưng không hiệu quả – Ảnh: Reuters.
Nông dân biểu tình đốt những đống rơm lớn bên ngoài trụ sở Hội đồng Liên minh châu Âu ở Brussels, Bỉ ngày 7/9 – Ảnh: Reuters.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.