Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nữ chính trị gia Đức: ‘Điều máy bay đến Baltic là điều ngớ ngẩn’
Friday, September 25, 2015 1:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Bình luận quốc tế) – “Đây là một trò chơi quân sự cực kỳ nguy hiểm. Chính phủ Liên bang cần nhanh chóng dừng ngay trò điên rồ này lại” – Nữ chính trị gia Đức.

Ngày 25/9, Ria Novosti dẫn nguồn tin từ Hãng Deutsche Wirtschafts Nachrichten (DWN) của Đức cho biết, bà Sarah Wagenknecht, nữ chính trị gia nổi tiếng ở Đức đã gọi hành động của NATO điều các máy bay tiêm kích Đức đến Baltic kiểm soát không phận là điều ngớ ngẩn.

  Nữ chính trị gia Đức: 'Điều máy bay đến Baltic là điều ngớ ngẩn’ - Ảnh 1 Nữ chính trị gia nổi tiếng người Đức Sarah Wagenknecht

Theo ý kiến của bà Sarah Wagenknecht, Phó Chủ tịch Đảng “Cánh tả”, Berlin đang chơi một trò chơi cực kỳ nguy hiểm khi chấp hành mệnh lệnh của NATO quyết định điều các máy bay tiêm kích với đạn dược đầy đủ đến Baltic và người chấp hành mệnh lệnh đưa ra quyết định này hẳn là đã mất trí.

“Đây là một trò chơi quân sự cực kỳ nguy hiểm. Chính phỉ Liên bang cần nhanh chóng dừng ngay trò điên rồ này lại” – DWN dẫn lời chính trị gia người Đức.

  Nữ chính trị gia Đức: 'Điều máy bay đến Baltic là điều ngớ ngẩn’ - Ảnh 2 Tiêm kích Eurofighter – loại máy bay Đức điều đến kiểm soát không phận Baltic

Trước đó, Hãng thông tấn DPA dẫn lời Trung tướng, Tư lệnh Không quân Đức Karl Müllner cho hay, các máy bay chiến đấu Đức đã bắt đầu bay trên vùng bời Baltic với đầy đủ vũ khí lần đầu tiên kể từ khi khủng hoảng tại Ukraine nổ ra.

Ông Müllner giải thích rằng động thái trên không nhằm làm gia tăng căng thẳng, nhưng việc tuần tra như vậy là cần thiết nhằm đảm bảo sự cân bằng khi đối phó với một đối thủ tiềm tàng.

Nguyễn Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.