Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tân binh nhà JYP bị hacker xóa bỏ MV đầu tay
Wednesday, September 9, 2015 7:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Vừa ra mắt, Day6 đã gặp sự cố đáng buồn với MV chào sân.
Congratulations là tên MV đầu tay của Day6 – nhóm nhạc mới nhà JYP – được phát hành ngày 7/9. Vì là ban nhạc biết chơi đạo cụ và các thành viên đều tài năng về mặt thanh nhạc nên Congratulations nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Tân binh nhà JYP bị hacker xóa bỏ MV đầu tay

Thế nhưng, giữa lúc MV đang được quan tâm và tăng lượt xem chóng mặt, Congratulations bất ngờ biến mất khỏi kênh YouTube chính thức của JYP. Các fan muốn nghe ca khúc đầu tay của Day6 chỉ còn biết ngỡ ngàng mà không hiểu tại sao MV của thần tượng “không cánh mà bay”.
Và hôm nay, thành viên Junhyeok đã làm rõ vấn đề với người hâm mộ thông qua một bài viết trên Instagram với hashtag ám chỉ việc MV biến mất một cách đột ngột không phải do lỗi của công ty mà có thể do hacker hoặc một thứ gì đó tương tự thực hiện.

MV Congratulations
Trong khi đó, chia sẻ về nhóm nhạc mới với TVReport, đại diện của JYPE cho biết: “Day6 là một nhóm nhạc khác biệt. Vì họ là ban nhạc, tài năng và kỹ năng của họ quan trọng hơn cả. Chúng tôi đã chuẩn bị một kế hoạch để các thành viên bắt đầu từ rất thấp và đi lên bằng tài năng và con đường của riêng mình. Cuối cùng, mục tiêu của chúng tôi chính là muốn mọi người công nhận Day6 bằng tài năng”.
Bên cạnh đó, Day6 sẽ không trình diễn trên các show âm nhạc vào tuần đầu tiên. Nguyên nhân là bởi các show âm nhạc không có đủ nhạc cụ, thiết bị và yêu cầu nhóm chỉ trình diễn bài hát và giả vờ đang chơi nhạc cụ.
Tuấn Vũ tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.