Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
TQ cho báo chí đưa tin về vụ tiền giả chấn động ở Quảng Đông
Saturday, September 26, 2015 20:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Vụ đánh án nhằm vào một đường dây làm và tiêu thụ tiền giả ở Quảng Đông, Trung Quốc. Báo chí nước này đã được mời đến đưa tin.

  TQ cho báo chí đưa tin về vụ tiền giả chấn động ở Quảng Đông - Ảnh 1

Số tiền giả đã qua in, chuẩn bị cắt.

Trang Người Thượng Hải ngày 26/9 đưa tin cho biết, hôm 24/9 vừa qua, công an Trung Quốc đã tổ chức họp báo để công khai thông tin về một vụ phá đường dây làm giả tiền giấy lớn nhất kể từ năm 1949 đến nay.

Vụ đánh án nhằm vào một đường dây làm và tiêu thụ tiền giả ở Quảng Đông, Trung Quốc. Báo chí nước này đã được mời đến đưa tin về sự kiện.

  TQ cho báo chí đưa tin về vụ tiền giả chấn động ở Quảng Đông - Ảnh 2

Đa phần tiền giả được làm với mệnh giá nhỏ để dễ tiêu thụ, trao đổi

Hai tổ chức làm tiền giả quy mô lớn nhất từ đầu năm tới nay ở Quảng Đông đã bị công an Trung Quốc theo dõi, triệt phá và điều tra.

Theo những thông tin ban đầu, tiền giả được làm chủ yếu là tiền TQ, chưa biết chắn các ổ nhóm tội phạm nguy hiểm này có in tiền của các quốc gia khác hay không bởi công nghệ mà chúng sở hữu hết sức tinh vi và phức tạp.

  TQ cho báo chí đưa tin về vụ tiền giả chấn động ở Quảng Đông - Ảnh 3

Báo chí TQ cho hay, một lực lượng gồm hàng trăm cảnh sát từ 6 khu vực Huệ Châu, Sán Vĩ, Thâm Quyến, Quảng Châu, Sán Đầu và Khiết Dương đã triệt phá hai tổ chức làm tiền giả quy mô lớn này.

Theo đó, số tiền thu được tổng cộng 210 triệu Nhân dân tệ (tương đương gần 33 triệu USD).

Tất cả thành viên trong các băng đảng tiền giả đều bị bắt và đợi điều tra. Công an TQ cũng đã tiến hành tịch thu toàn bộ số tiền giả và máy móc tang vật.

  TQ cho báo chí đưa tin về vụ tiền giả chấn động ở Quảng Đông - Ảnh 4   TQ cho báo chí đưa tin về vụ tiền giả chấn động ở Quảng Đông - Ảnh 5   TQ cho báo chí đưa tin về vụ tiền giả chấn động ở Quảng Đông - Ảnh 6

Thế Giới

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.