Profile image
Tác giả: gasthanhdat
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
6 ứng dụng tuyệt vời hạt chống ẩm trong cuộc sống
Sunday, October 4, 2015 7:25
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chống ẩm cho bánh kẹo , thiết bị điện tử , làm khô hoa nhanh chóng hay tăng tuổi thọ của lưỡi rao cạo râu… là những ứng duyệt tuyệt vời của gói chống ẩm , hút ẩm trong cuộc sống , hãy cũng điểm qua những ứng  dụng này nhé :

1.Chống ẩm cho bánh kẹo :

Nhờ đặc tính hút ẩm rất tốt trong mọi điều kiện thời tiết nên nhiều thương hiệu bánh kẹo đã dùng để hút ẩm , chống mốc cho sản phẩm của mình
 

ứng dụng hạt chống ẩm trong cuộc sống

2.Chống ẩm cho máy ảnh , thiết bị điện tử :

Ở Việt Nam độ ẩm thường cao nên việc chống ẩm cho các thiết bị điện tử như máy ảnh , tivi… là việc rất cần thiết , tác dụng này có được là do, chất hút ẩm silica gel có trong gói hút ẩm đã tước đoạt độ ẩm – thành phần thiết yếu cho sự sinh trưởng của vi khuẩn, khiến chúng phải thu vào trạng thái ngủ đông, thay vì tiêu diệt chúng.

 

ứng dụng hạt chống ẩm trong cuộc sống

3.Chống ẩm cho giày dép,mỹ phẩm thời trang :

Giày dép hay những đồ mỹ phẩm cũng bị hư hỏng nhiều do bị ẩm , điều này đã được giải quyết , cấu tạo gồm nhiều lỗ tí hon, các hạt silica gel có khả năng thấm hút hơi ẩm tới 20 – 40% trong lượng của chính nó. Vì vậy, một túi hút ẩm nặng 10g có thể thấm hút được tới 4g nước.

ứng dụng hạt chống ẩm trong cuộc sống
 

ứng dụng hạt chống ẩm trong cuộc sống

 

4.Làm khô hoa nhanh chóng :

Sử dụng những hạt silicagel làm khô hoa là cách làm rất phổ biến cho những người chơi hoa , hãy bỏ các bông hoa vào một chiếc túi bóng cùng với vài túi hút ẩm, để làm chậm lại quá trình phân hủy của hoa và bảo quản chúng được lâu hơn khi đã rút hết nước.
 

ứng dụng hạt chống ẩm trong cuộc sống

 

5.Không làm mất màu đồ bạc :

Theo thời gian những đồ bạc sẽ bị xỉn màu , hiện tượng này là do một lớp ăn mòn hình thành trên bề mặt của bạc , rất đơn giản chỉ cần bỏ các đồ dùng bằng bạc vào một túi nhựa kèm vài gói hút ẩm để giúp chúng cách ly được nước và đặc biệt lớp ăn mòn trên bề mặt bạc sẽ ko còn.
 

ứng dụng hạt chống ẩm trong cuộc sống

6.Kéo dài tuổi thọ lưỡi dao cạo râu :

Đây là ứng dụng tuyệt vời cho phái mạnh , độ tuổi trung bình của lưỡi dao cạo râu chỉ khoảng 5 tuần nhưng nếu bỏ lưỡi dao này vào túi kín không khí , cộng với gói chống ẩm silicagel thì tuổi thọ của nó lên tới vài năm đó , thật tuyệt vời phải không
 

ứng dụng hạt chống ẩm trong cuộc sống

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.