Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hành trình đi khắp thế giới để tái tạo cơ quan sinh dục cho Thiện Nhân
Saturday, October 31, 2015 13:35
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Một câu chuyện về sự tử tế
Posted by Góc Nhìn – VTC1 on Friday, 30 October 2015

B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy05NEYtREtsTm9PWS9WalVqVjRKV2xxSS9BQUFBQUFBQVp3RS9IN252NHhvV1dPSS9zMzIwLzYzMzY3MDA0NTI4NTYyNTAwMC5qcGc=

Trong hành trình đi khắp thế giới để tái tạo cơ quan sinh dục cho Thiện Nhân – đứa trẻ bị thú hoang ăn mất cơ quan sinh dục khi bị bỏ rơi ở Quảng Nam năm nào – mẹ nuôi Mai Anh đã gặp nhiều người tốt. Đó là những người bạn từ trên trời rơi xuống và đi cùng họ suốt quãng đường, đó là bác sỹ Roberto de Castro – một chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tiết niệu nhi. Bác sỹ De Castro không chỉ mổ miễn phí cho Thiện Nhân, mà bây giờ, mỗi năm sang Việt Nam vài lần để phẫu thuật cho những em bé chịu khuyết tật cơ quan sinh dục khác.
Đó là những đứa trẻ không thể đi tè bình thường, và sợ trường lớp, sợ nhà vệ sinh công cộng, nơi chúng bị bạn bè chế nhạo. Chúng đái dầm ướt hết quần vì không dám đi vệ sinh trước mặt chúng bạn.
Những bà mẹ đó đã đến gõ cửa nhà chị Mai Anh để tìm kiếm hy vọng duy nhất. Các bệnh viện Việt Nam không đủ khả năng thực hiện những phẫu thuật này. Họ chỉ biêt trông vào Thiện Nhân.Chị gật đầu hết. Liều lĩnh, vì nhà chị chả có xu nào, còn bản thân chị có cái tấm thân mảnh lúc nào cũng thở không ra hơi. Vì Thiện Nhân, giờ một cái quỹ và một tập thể những người “vác tù và hàng tổng” được lập ra vì chim bọn trẻ con. Họ gật đầu hết trước những Thiện Nhân “phảy”, và loay hoay trong bế tắc, đôi khi là tuyệt vọng vì tài chính. Cả nghìn đứa trẻ đã được thăm khám, hơn một trăm cháu đã được trao lại cuộc đời bình thường. Nhưng sự mỏi mệt vẫn tiếp diễn. Mỗi lần tổ chức mổ cho các cháu, là vài trăm đến cả tỷ đồng dù bác Roberto đã không lấy tiền. Như tháng tới, Thiện Nhân và mẹ lại giúp 30 bạn nữa mổ – vài chục ngàn USD.
9h30 sáng mai, trên sóng VTC1, câu chuyện này sẽ được kể lại một lần nữa. Nếu bạn không kịp xem, thì ở đây có một thông tin có thể các bạn sẽ cần: số tài khoản của quỹ Thiện Nhân.
Chủ tài khoản: VPDD Tổ chức Asia Injury Prevention Foundation tại Việt Nam
Số tài khoản: 1100187251
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội 
Chi nhánh Ba Đình
Địa chỉ: 21 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Swift code: SHBAVNVX
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.