Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thoát Khỏi Ung Thư
Thursday, October 15, 2015 23:39
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1uQWwxdVBvNU54VS9WaUNZZ2E0V0hfSS9BQUFBQUFBQVpoOC9uOTF6MU1TbE0wVS9zNDAwL1RobyUyNUMzJTI1QTF0JTJCS2glMjVFMSUyNUJCJTI1OEZpJTJCVW5nJTJCVGglMjVDNiUyNUIwLmpwZw==


Người bị Ung thư cần đọc !!!
Người dịch: Nguyễn Anh Tuấn
Dungxuan tóm tắt
Thông tin rất đáng quan tâm gửi tới những người đang mắc bệnh K và những ai có người thân, bạn bè cũng đang mắc căn bệnh này
——-
TÌM HIỂU VỀ NHỮNG CON SỐ – BẠN PHẢI THẬN TRỌNG
Suy nghĩ về những con số thống kê
Năm 2004 ung thư là nguyên nhân tử vong hàng đầu ở Mỹ. Khoảng 24% bệnh nhân tử vong mỗi năm được công bố do ung thư.
Để ý chữ “khoảng”. Bill nói “Người vợ quá cố của tôi – Marjorie, đã chết ngày 1/11/1994 sau cuộc vật lộn 4 năm với ung thư. Trong giấy chứng tử của cô ấy bác sĩ ghi (suy tim) là nguyên nhân của cái chết. Hiển nhiên mọi thống kê về tỷ lệ tử vong đều cần được làm tỷ mỷ. Những người bạn là bác sĩ của tôi nói với tôi rằng luật yêu cầu họ phải đưa vào nguyên nhân cuối cùng của tử vong, chứ không phải nguyên nhân trước đó theo bất cứ nghĩa nào”.
Hơn một triệu người Mỹ được chẩn đoán ung thư mỗi năm và hơn nửa triệu giấy chứng tử viện dẫn ung thư là nguyên nhân tử vong.
Có 800.000 người khác nữa bị ung thư phát triển nhóm không xâm lấn và nhiều loại ung thư da ôn hòa, cả hai loại này nói chung không lan truyền và có thể chữa khỏi dễ dàng. Những loại ung thư này không được tính đến trong thống kê ung thư hàng năm.
Với phụ nữ từ 35-74 tuổi ung thư là nguyên nhân hàng đầu tử vong. Với đàn ông cùng độ tuổi đó, ung thư đứng thứ 2 sau tim mạch là nguyên nhân của tử vong.
Bất chấp tỷ lệ mắc ung thư cao và “cuộc chiến ung thư” của chính quyền liên bang bắt đầu từ năm 1974 và được tài trợ nhiều trăm tỷ đô la cho nghiên cứu, hầu như không có tiến bộ nào trong chữa trị những dạng ung thư phổ biến nhất.
Theo tổ chức y tế thế giới (WHO) có 7,9 triệu ca tử vong năm 2007 (13% trong tổng tử vong) là do ung thư. Dự kiến con số này vẫn tiếp tục nâng cao đến 12 triệu ca tử vong vào năm 2030. Con số đó quá lớn và sự chịu đựng là không thể hiểu nổi.
Ở Mỹ tỷ lệ tử vong do ung thư tăng 8% vào năm 2004 so với năm 1970, ngay trước “cuộc chiến ung thư” được phát động. Bất chấp số lượng lớn mọi người đã bỏ thuốc lá trong những năm gần đây, theo viện ung thư Quốc gia (National Cancer Institute) thì tỷ lệ mắc một số loại ung thư phổ biến như ruột, vú, tiền liệt tuyến…vẫn tăng vọt.
Nói cách khác, ở Mỹ cứ hai người đàn ông thì có một người và cứ ba người phụ nữ thì có một người bị ung thư – trừ phi ta hiểu nó tốt hơn và thay đổi lối sống mà tôi sẽ chỉ cho bạn.
Nếu khối u được phát hiện sớm và cắt đi, thì tỷ lệ nó sẽ không tiếp tục phát triển hoặc xuất hiện vào khoảng 50%. Một khi ung thư đã di căn (phát tán đến chỗ khác trong cơ thể) thì hóa trị và/hoặc xạ trị sẽ chỉ chữa khỏi cho khoảng 2%. Chúng tôi không thích những tỷ lệ đó và không chấp nhận chúng. Còn bạn?
Một cái nhìn thú vị khác vào bằng chứng thống kê về “thành công” của điều trị ung thư chính thống được một nhóm 3 nhà nghiên cứu chuyên nghiệp tại Úc thực hiện. Công bố năm 2004 trong tạp chí ung thư (Journal of Oncology), nghiên cứu này đã xem xét các hồ sơ của hơn 200.000 bệnh nhân ung thư ở Mỹ và Úc từ 1990 đến 2004. Họ nhận thấy mức tăng trung bình của 5 năm sống sót trong số những người được điều trị bằng hóa trị liệu liều cao là 2,1% ở Mỹ và 2,3% ở Úc.
Hãy đặt mình vào vị trí của chuyên gia ung thư. Với tỷ lệ thất bại 98% của hóa trị trong việc kéo dài sự sống của bệnh nhân, bạn không bi quan sao khi họ sắp được bạn tiên đoán?

Langtu Khuat Bài toán nan giải cho người bệnh.Dẫu biết rằng hoá,xạ trị tàn phá cơ thể một cách khủng khiếp & xác suất thành công cực kỳ thấp,nhưng đâu còn lựa chọn nào khác.Một mặt bệnh tình phát triển cực nhanh không thể không kìm hãm,mặt khác tiền bạc hạn chế, thông tin tù mù & nhiễu loạn,hơn nữa bác sỹ đã chỉ định phác đồ điều trị như vậy rồi.

Tôi viết những dòng này khi đang nằm trên giường bệnh để truyền. Cho nên hơn ai hết tôi hiểu những khó khăn,áp lực to lớn về tinh thần, những đau đớn,hành xác khủng khiếp của bệnh nhân ung thư từng phải chịu đựng trong cuộc chiến với thần chết để níu kéo lại cuộc sống dù rằng chỉ được tính bằng ngày, bằng giờ & sớm muộn gì mình cũng sẽ phải nhận phần thua.

Chính vì vậy tôi vô cùng xúc động khi nhận được những lời sẻ chia, cảm thông… của mọi người từ diễn đàn này.Quý lắm, đáng trân trọng lắm những nghĩa cử cao đẹp này, nhất là khi cuộc sống đang còn nhiều nhiễu nhương,đồng tiền đè chết tình đồng loại,tình người như ngày nay.

Xin được thay mặt cho bệnh nhân ung thư trên cả đất nước Việt Nam này cám ơn, vô cùng cám ơn các bạn!.

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.