Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
SỰ PhẪn NỘ, Đau ĐỚn CỦa CÁc BẠn BuỘc TÔi PhẢi ViẾt TiẾp VỀ ThỰc PhẨm BẨn ĐÃ GiẾt NgƯỜi ViỆt NhƯ ThẾ NÀo?
Monday, November 9, 2015 19:13
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-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 
B4INREMOTE-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

Bùi Ngọc Hải

1. Một Phó TGĐ cùng tập đoàn với tôi, khi đọc bài báo “Bàn tay run rẩy của ca sĩ Trần Lập và cú ‘lạnh xương sống” của Bộ trưởng phát, đã comment trên facebook “đọc mà tay cầm điện thoại run bắn”.
2. Một vị Giáo sư đáng kính nói với tôi rằng ông thấy tuyệt vọng cho sức khỏe người Việt, nhưng ông mắng họ: “Ngu thì chết chứ bệnh tật gì. Thấy thực phẩm bẩn cứ nhắm mắt, lao đầu vào mua. Chết lại bảo tại số”
2. Hơn chục năm trước, khi mẹ tôi qua đời, ở tuổi 68, người làng tôi xót xa: Chết trẻ quá, chưa được hưởng báo đáp của con cái. 
Hơn chục năm sau, xung quanh tôi, toàn những người chết vì ung thư khi chỉ mới mấy chục tuổi đầu.
Không chỉ thế, thần chết mang mặt nạ ung thư đang gõ cửa cả những đứa bé chưa kịp biết nói
3. Chị tôi, một thượng tá công an, đã khóc nức nở khi bế trên tay thiên thần hàng xóm 2 tuổi, bị khoét mắt vì ung thư nhãn cầu. Mới vài tuần trước, cặp mắt ấy còn xanh như đại dương.
4. Câu hỏi cực lớn đặt ra cho người Việt: Ăn gì bây giờ để không chết? Câu trả lời có thể khiến nhiều người tuyệt vọng?
5. Chẳng lẽ sức khỏe và tính mạng của người Việt chỉ được cứu khi Việt Nam phát minh ra máy thử sự độc ác của lòng người?
Đọc những comment của độc giả trong bài báo dưới đây, chắc chắn bạn sẽ run một lần nữa, giống cái run của Trần Lập và bộ trưởng Cao Đức Phát:
Hãy chia sẻ thông điệp để mọi người cùng chung tiếng nói.
(Cảm ơn những người bạn, độc giả đã động viên, khích lệ, yêu cầu tôi viết tiếp: Chiến Văn, Vân Myu, Tuan Nguyen, Le Thanh Uyen, Hoang Thu Thuy, Thành Chung, Tiến Mạnh Nguyễn, LN Long Nguyễn, Kim Ngan Chym Vu, Nguyễn Quốc Long, Phạm Đình Mạnh)
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.