Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tình hình Syria mới nhất: Quân của Assad diệt hơn 100 tên khủng bố
Tuesday, December 15, 2015 16:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khủng bố đã kháng cự mạnh, hơn 100 tên đã bị tiêu diệt, quân đội Syria cũng phá hủy 2 xe bọc thép trang bị súng máy hạng nặng”. – thông tấn xã SANA dẫn nguồn tin của quân đội Syria cho hay.


  Tình hình Syria mới nhất: Quân của Assad diệt hơn 100 tên khủng bố - Ảnh 1

Ngày 15/12/2015, truyền thông Nga dẫn tuyên bố của quân đội chính phủ Syria cho biết lực lượng của Tổng thống Assad đã phát động các cuộc tấn công kéo dài gần 1 ngày đêm tạu phía Bắc tỉnh Hama, tiêu diệt hơn 100 phần tử phiến quân khủng bố.

Quân đội chính phủ Syria cho biết lực lượng của họ đã tiến hành một loạt các cuộc tấn công cường độ cao nhằm vào nhiều cứ điểm trọng yếu của phiến quân thuộc nhóm khủng bố Jaish al-Fatah ở tỉnh Hama trong khoảng 24 giờ liên tục.

“Sau 24 giờ chiến đấu dữ dội, chúng tôi (quân đội Syria) vẫn đang chiến đấu chống lại các nhóm phiến quân khủng bố tại các khu vực làng mạc ở al-Buida, al-Massana, Zlin, Zor và al-Zlakiyat.

Khủng bố đã kháng cự mạnh, hơn 100 tên đã bị tiêu diệt, quân đội Syria cũng phá hủy 2 xe bọc thép trang bị súng máy hạng nặng”. – thông tấn xã SANA dẫn nguồn tin của quân đội Syria cho hay.

Ngoài ra, theo quân đội Syria, 13 địa điểm kỹ thuật, 3 ụ pháp, 23 trận địa cối và 20 xe tải gắn các giàn phóng tên lửa tự chế cũng đã bị phá hủy hoặc vô hiệu hóa khỏi tay khủng bố ở miền Bắc Hama.

Trước đó, truyền thông Nga cho biết quân đội Syria cũng đã tổ chức một chiến dịch đặc biệt ở al-Zakat, tỉnh Hama và đã tiêu diệt được 1 tổng hành dinh của khủng bố.

Không quân Syria cũng đã phát động các cuộc tấn công chống lại các mục tiêu của mặt trận al-Nusra và các đồng minh ở al-Zakat và ba ngôi làng lân cận giáp địa phận hai tình Hama và Idlib.

Máy bay chiến đấu của quân đội Syria cũng đã phá hủy nhiều xe bọc thép, kho đạn, tổ hợp pháo và nhiều phần tử khủng bố, đối lập.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.