Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Giá vàng hôm nay (25/1): Thị trường vàng ảm đạm, ít biến động
Sunday, January 24, 2016 19:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Giá vàng hôm nay (25/1) ít biến động trên thị trường thế giới và tại thị trường trong nước. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn lạc quan cho rằng giá vàng sẽ tăng trong tuần này.


  Giá vàng hôm nay (25/1): Thị trường vàng ảm đạm, ít biến động - Ảnh 1

Giá vàng hôm nay ít biến động.

Theo tin tức cập nhật mới nhất, giá vàng hôm nay (25/1) trên thị trường thế giới đi ngang.

Cụ thể, giá vàng hôm nay giao trên sàn Kitco thời điểm 6h30 sáng (Theo giờ Việt Nam) đang đứng tại 1.098 USD/ounce.

Dự báo giá vàng tuần tới, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News giữa Wall Street và Main Street, đa số các nhà đầu tư bán lẻ và các chuyên gia thị trường kỳ vọng vàng sẽ tiếp tục đà tăng giá trong tuần tới.

Theo đó, trong số 1.051 người tham gia khảo sát, đã có đến 848 người (81%) cho biết ý kiến lạc quan về giá vàng trong tuần tới. Chỉ có 142 người (14%) nhận định giá vàng sẽ có xu hướng giảm. 61 người còn lại (6%) nhận định trung lập khi cho rằng giá vàng tiếp tục đi ngang.

Theo tin tức cập nhật mới nhất, giá vàng hôm nay (25/1) tại thị trường trong nước ít biến động.

Cụ thể, giá vàng SJC thị trường Hà Nội duy trì giao dịch quanh mức 32,64 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 32,93 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Giá vàng SJC giao dịch tại thị trường TP.HCM niêm yết tại mức 32,64 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 32,91 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Tin nhanh, giá vàng SJC tại tập đoàn Doji tại Hà Nội và TP.HCM lần lượt giao dịch ở mức 32,80 triệu đồng/lượng chiều mua vào, bán ra ở mức 32,87 triệu đồng/lượng và 32,79 triệu đồng/lượng chiều mua vào, bán ra ở mức 32,86 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng SJC giao dịch tại một số ngân hàng như Vietinbank Gold là 32,64 triệu đồng/lượng (mua vào) và 32,91 triệu đồng/lượng (bán ra); TPBank Gold là 32,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 32,87 triệu đồng/lượng (bán ra).

So với các loại tiền tệ đứng đầu thế giới như đồng Euro, đồng bảng Anh, yên Nhật thì tại phiên giao dịch sáng hôm nay (25/1), tỷ giá đồng USD có biến động nhẹ. Cụ thể, tỷ giá USD được niêm yết tại mức 22.370 đồng/USD chiều mua vào và 22.430 đồng/USD chiều bán ra.

Kiều Hương (T.H)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.