Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Syria giành được thị trấn chiến lược quan trọng tỉnh Deraa
Monday, January 25, 2016 23:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong cuộc chiến chống khủng bố, quân đội Syria đã giải phóng Sheikh Maskin, một thị trấn chiến lược ở tỉnh Deraa.

Tháng trước, quân đội Syria đã phát động một cuộc tấn công qui mô lớn vào phía Tây thị trấn Sheikh Maskin, tỉnh Derra với sự hỗ trợ của các cuộc không kích của Nga.

Thị trấn Sheikh Maskin có vị trí chiến lược quan trọng, nối liền các tỉnh Suwaida, Quneitra và Damascus đến các khu vực phía nam của Syria. Tuyến đường huyết mạch nối phía đông và tây của tỉnh Derra cũng phải đi qua thị trấn này.

  Quân đội Syria giành được thị trấn chiến lược quan trọng tỉnh Deraa - Ảnh 1

“Thị trấn Sheikh Maskin có ý nghĩa chiến lược với cả hai phía. Cả hai bên đều đang chiến đấu rất ác liệt. Với việc chiếm lại được thị trấn này, quân đội của Chính phủ Syria đã cắt đứt được sự liên lạc của phiến quân IS ở khu vực miền Đông và miền Tây tỉnh Deraa”, ông Rami Abdulrahman, người đứng đầu Tổ chức Đài quan sát Nhân quyền Syria cho biết.

Cũng theo ông Rami: “Tổn thất trong cuộc giao tranh tại thị trấn Sheikh Maskin là rất lớn”.

“Máy bay chiến đấu của quân chính phủ Syria đã ồ ạt ném bom vào các công sự khủng bố gần thị trấn, tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố và nhiều tên khác bị thương,” các nguồn tin quân đội cho biết.

Chiếm giữ được Sheikh Maskin, quân đội Syria đã đẩy lùi khủng bố tới tận đồi al-Harra, điểm cao nhất trong các tỉnh Deraa.

Trong một diễn biến khác, Quân đội Syria với sự hỗ trợ của cáclực lượng dân quân đã kiểm soát hơn 120 kilômét lãnh thổ tỉnh Latakia trong hai ngày qua.

Phong Lan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.