Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân khu miền Đông Nga sẽ nhận 2 chiếc Su-35S đầu tiên
Monday, January 11, 2016 17:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Gần đây, Nga đã thông báo về hợp đồng bán cho Trung Quốc 24 máy bay chiến đấu Su-35 trong khi giới chuyên gia dự báo rằng loại máy bay này sẽ phổ biến ở Đông Nam Á.


  Quân khu miền Đông Nga sẽ nhận 2 chiếc Su-35S đầu tiên - Ảnh 1

Su-35S.

Bộ phận phụ trách truyền thông của Quân khu miền Đông Nga cho biết, 2 máy bay chiến đấu tấn công Su-35S đầu tiên sẽ được bàn giao cho một đơn vị trực thuộc.

Thượng tá Alexander Gordeyev của Quân khu Đông nói: 2 chiếc tiêm kích Su-35S thế hệ 4++ sẽ sớm được bàn giao cho trung đoàn không quân của Quân Khu Đông bố trí ở khu vực Lãnh thổ Primorsky.

Theo ông Alexander Gordeyev, ngay sau khi bàn giao, hai máy bay Su-35S sẽ thực hiện các chuyên bay đầu tiên để kiểm định chất lượng phương tiện.

Su-35 là thế hệ máy bay chiến đấu thế hệ 4++ được nâng cấp, cải tiến và hiện đại hóa từ tiêm kích Su-27.

Gần đây, Nga đã thông báo về hợp đồng bán cho Trung Quốc 24 máy bay chiến đấu Su-35 trong khi giới chuyên gia dự báo rằng loại máy bay này sẽ phổ biến ở Đông Nam Á, châu Á giống như loại tiêm kích Su-30 mà Nga đã bán cho nhiều nước trong khu vực.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.