Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thiết kế biệt thự là gì ?
Thursday, January 14, 2016 1:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thiết kế biệt thự là gì ?

Thiết kế biệt thự là quá trình mô phỏng một ngôi biệt thự trên máy tính trước khi đưa nó vào xây dựng trên thực tế. Để thiết kế biệt thự vừa ý khách hàng thì các kiến trúc sư phải nổ lực rất nhiều.

Thiết kế biệt thự là gì ?

- Trước tiên họ phải xem mặt bằng thiết kế, cụ thể là xem chiều dài chiều rộng của đất, xem hướng nhà, và tuổi của gia chủ. Sau đó là xem sở thích và nguyện vọng của gia chủ mà chọn kiểu biệt thự cho hợp lí.
- Sau đó là tới phần thô, hay có nghĩa là xây dựng cơ bản trên mô hình đã có, các thợ xây, xây theo bản vẽ mà kiến trúc sư đã thống nhất.
- Tiếp đó là đến phần trang trí các hoa văn, họa tiết cho sinh động và độc đáo. 

- Sau khi thiết kế biệt thự xong là đến phần thiết kế nội thất biệt thự, nó cũng không kém phần quan trọng để tạo nên một không gian đẹp cho gia đình của bạn. Ngoài ra các chất liệu, màu sắc, và sự sắp xếp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình thiết kế, để vừa làm hài lòng gia chủ, hợp thẩm mỹ và phong thủy là những điều được quan tâm hàng đầu khi thiết kế biệt thự.

 Với phương châm luôn lắng nghe khách hàng và luôn tìm phương án tốt nhất, mỗi công trình là một tác phẩm để lại cho xã hội, chúng tôi, những kiến trúc sư công ty Kiến Trúc AE luôn mang đến cho các bạn các mẫu thiết kế biệt thự đẹp và hợp lí nhất cho các bạn, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế với giá ưu đãi nhất mà bạn có thể nhận được mà chất lượng luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu, cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web của chúng tôi, xin chân thành cảm ơn !

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.