Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tiết lộ đối thoại của Bill Clinton với Tony Blair về ông Putin
Thursday, January 7, 2016 23:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Lời nhận xét của Tổng thống Mỹ Bill Clinton về ông Putin được nói với ông Blair khi nhà lãnh đạo Nga bắt đầu nổi lên như một hiện tượng đáng chú ý.


  Tiết lộ đối thoại của Bill Clinton với Tony Blair về ông Putin - Ảnh 1

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Báo The New York Times của Mỹ gần đây đã đăng tải các báo cáo trong đó trích dẫn các tài liệu mới được công bố ghi lại một cuộc đối thoại giữa cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair trong những năm 1997 và 2000.

Trong một tài liệu được phép công bố, ông Bill Clinton đã nói với Thủ tướng Anh khi ấy rằng “Tổng thống Nga Vladimir Putin là người có tiềm năng to lớn”.

Theo The New York Times, các tài liệu mới được công bố chủ yếu là tư liệu ghi lại các cuộc điện đàm của ông Clinton và ông Blair từ tháng 5 năm 1997 đến tháng 12/2000.

Lời nhận xét của cựu Tổng thống Bill Clinton về ông Putin được nói với ông Blair khi nhà lãnh đạo Nga bắt đầu nổi lên như một hiện tượng chính trị đáng chú ý nhất tại Nga kể từ khi Liên Xô sụp đổ.

Ông Vladimir Putin trở thành Tổng thống Liên bang Nag vào cuối tháng 12/1999 khi Tổng thống Boris Yeltsin quyết định từ chức.

Đến tháng 3 năm 2000, ông Putin tiếp tục thắng cử, tại vị ghế Tổng tống Nga đến năm 2008.

Đến năm 2012, nhà lãnh đạo Nga tiếp tục quay trở lại cương vị Tổng tư lệnh tối cao của Nga sau 2 năm phục trên cương vị Thủ tướng Nga khi ông Medvedev điều hành nước Nga trên cương vị lãnh đạo cao nhất.

Trong khi đó, ông Bill Clinton là tổng thống thứ 42 của nước Mỹ, ông phục vụ nhiệm kỳ từ 1993 đến 2001.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.