Profile image
Tác giả: vuvanphuit
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Điều trị mụn bọc ở mũi an toàn không để lại sẹo
Monday, February 29, 2016 1:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với những mụn bọc ở mũi nhẹ, sau khi mụn chính mọi người thường sử dụng tay để nặn. Để đảm bảo an toàn và không bị nhiễm trùng, hãy tham khảo cách nặn mụn bọc ở mũi được giới thiệu sau đây.

Xem thêm:

Những loại mụn bọc không được phép nặn

Có một số loại mụn bọc bạn không nên nặn nếu không muốn bị nguy hiểm, thậm chí cả tính mạng. Các loại mụn đó là:

Mụn trứng cá bọc gồm nhiều ổ viêm, mụn mủ và cục sưng to, đau, không thấy cồi mụn.

Mụn trứng cá cụm mụn trứng cá nổi thành từng đám. Mụn xuất hiện cùi trắng, mụn mủ thường lớn và rất đau, tạo nhiều đường dò chảy dịch hoặc mủ rất hôi.

Mụn trứng cá ác tính thường xuất hiện đột ngột với triệu chứng viêm kèm sốt nhẹ, mụn có kích thước lớn và rất đau. Nếu gặp loại mụn này mà teen táy máy nặn thì mụn sẽ nhanh chóng loét ra và lành để lại sẹo.

Bạn chỉ nên nặn Các loại mụn ở thể nhẹ, mọc riêng rẽ, kích thước nhỏ và cồi mụn thường trồi lên sớm, khi thấy đầu mụn đã khô và có đầu cứng ở trung tâm mụn thì bạn có thể nặn.

Cách nặn mụn bọc ở mũi an toàn

cach-nan-mun-boc-o-mui

Bước 1: Xông hơi da mặt

Trước khi nặn mụn bọc ở mũi, điều đầu tiên cần làm là xông hơi da mặt để làm mở rộng lỗ chân lông, giải phóng một phần chất độc có trong đó ra ngoài. Nên xông hơi khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nếu bạn không có thời gian thì có thể đắp một chiếc khăn thấm nước đủ ấm lên mặt trong trong vài phút.

Điều này giống như khi bạn tắm xong, sẽ nhận thấy rất dễ nặn được mụn cám.

Bước 2: Rửa tay thật sạch

Việt dùng tay nặng mụn bọc ở mũi đồng nghĩa với việc bạn phải rửa tay thật sạch để tránh vi khuẩn trên tay dính vào nốt mụn có thể gây nhiễm

Bước 3: Sử dụng gạc thấm hoặc bông y tế

Bạn nên dùng gạc thấm quấn quanh ngón tay để đảm bảo an toàn.

Dùng gạc quấn quanh ngón tay để đảm bảo vệ sinh

Bước 4: Nặn nhẹ nhàng, từ từ

Ấn nhẹ xung quanh cho đến khi mụn được dồn về phía trung tâm mụn.

Bước 5: Rửa mặt thật sạch

Sau khi nặn mụn bọc ở mũi, sẽ có một lượng máu và tế bào da bị loại bỏ. Rửa mặt bằng nước ấm hoặc chút nước đá, sau đó có thể đắp mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên để nhanh chóng cân bằng cho da giúp da nhanh chóng được tái tạo, tránh sẹo rỗ.

Bước 6: Chăm sóc da cẩn thận

Sau khi nặn mụn bọc ở mũi, hãy đắp một chút mật ong để làm lành da nhanh, có thể sử dụng thêm nghệ để nhanh lành, không để sẹo và vết thâm, giúp da sáng mịn như khi chưa có mụn.

Nên nhớ rằng nặn mun bọc ở mũi chỉ là biện pháp cuối cùng và chỉ nặn khi mụn thật chín, nghĩa là khi mụn không còn sưng to, chuyển từ màu đỏ sang thậm, đồng thời thấy nhân mụn. Nếu tình trạng nặng hoặc mọc thành đám hay cảm thấy quá đau thì nên nhờ sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa học sử dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn để nặn mụn bọc ở mũi.

Tốt hơn hết là sử dụng cach tri mun boc nhanh nhat bằng công nghệ TheraClear, loại bỏ mụn bọc tận gốc. Bởi khi nặn xong mụn bọc, bạn không thể chắc chắn là mụn bọc không xuất hiện thêm một lần nữa. Điều đó không xảy ra với công nghệ tri mun trung ca theraClear, công nghệ này sẽ tác động vào tận sâu tế bào da, lỗ chân lông khiến mụn bọc không thể xuất hiện trở lại.

Thay vì tự sử dụng cách nặn mụn bọc ở mũi, hãy bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bản thân bằng phương pháp trị mụn bọc với Theraclear. Hiện tại công nghệ này đang được ứng rộng tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa 198 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.