Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nổ bom xe nhằm vào tướng lĩnh cấp cao Nga ở Lattakia, Syria [VIDEO]
Thursday, February 25, 2016 22:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhóm khủng bố Ahrar al-Sham vừa tuyên bố đoạn video cho thấy một vụ nổ bom xe nhằm vào một cuộc họp của các quan chức Nga trong pháo đài ven biển gần Latakia, Syria.

Báo Thổ Nhĩ Kỳ Yenisafak ngày 25/02 vừa đăng tải một video ghi lại hình ảnh một vụ nổ bom xe được cho là xảy ra nhằm vào các tướng lĩnh cấp cao của Nga ở Lattakia, Syria.

Trước đó một ngày,24/02, tổ chức Ahrar al-Sham tuyên bố họ đã tiến hành một hoạt động đặc biệt cùng với các phe nhóm Harakat al-Bayan “để tiêu diệt một nhóm của các tướng lĩnh hàng đầu của Nga … gần thành phố Latakia bằng một quả bom xe.”

  Nổ bom xe nhằm vào tướng lĩnh cấp cao Nga ở Lattakia, Syria [VIDEO] - Ảnh 1

Ảnh cắt từ clip

Những tuyên bố chung được đưa ra bởi cả hai nhóm nói thêm rằng vụ đánh bom xe bên ngoài cuộc họp đã “gây ra cái chết và thương tích” của hàng chục sĩ quan Nga.

Ahrar al-Sham và Harakat al-Bayan cũng công bố một đoạn video ghi lại thời điểm được cho là quả bom xe phát nổ.

Cả hai nhóm đều cho biết vụ tấn công xảy ra tại khu vực Jableh lúc 01:10 chủ nhật ngày 21/02, nhưng việc công bố các hoạt động “đã bị trì hoãn cho đến khi những người anh em thực hiện nhiệm vụ trở về an toàn.”

Hai nhóm này còn tuyên bố một số lượng lớn xe cứu thương và xe cứu hỏa đã chuyển người bị thương đến bệnh viện ở Jableh và Lattakia.

Cả phương tiện truyền thông chính thức của Syria và Moscow hiện vẫn chưa có bình luận nào về thông tin này.

Phong Lan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.