Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Syria: Siêu tăng chống TOW trở lại chiến trường Aleppo
Monday, February 15, 2016 17:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội Syria một lần nữa triển khai của Nga T-90 xe tăng chống lại những kẻ khủng bố ở Aleppo Mặt trận ở miền Bắc Syria.

Quân đội chính phủ Syria vừa ra tuyên bố: “Việc triển khai xe tăng T-90 lần thứ 3 trong vòng 2 tháng gần đây đã tạo lợi thế lớn cho quân đội và các lực lượng liên minh trong nỗ lực đẩy các chiến binh khủng bố lùi 3 km về phía thị trấn Nubl và al-Zahra., Bắc Aleppo.”

Các binh sĩ quân đội chính phủ Syria, NDF, Kata’eb Hezbollah và Harakat al-Nujaba đã phát động một chiến dịch phối hợp trên mặt trận phía Bắc Aleppo vào sáng thứ hai. Đến nay đã chiếm được làng Hardatnin, Doweir al-Zaytoun và Tal Gia-bin, Bắc Bashkoy.

  Syria: Siêu tăng chống TOW trở lại chiến trường Aleppo - Ảnh 1

Xe tăng T-90MS trên mặt trận Aleppo, Syria

Hiện lực lượng của họ chỉ cách lối vào thị trấn Nubl và al-Zahra 4 km.

Lực lượng ủng hộ chính phủ Syria đã ít nhất tăng giá so với các nhóm quân hơn ba cây số và đã giảm khoảng cách của họ với Nubl và al-Zahra từ bảy km đến bốn cây số.

Xe tăng T-90 với khả năng chống tên lửa TOW và tên lửa M79 vượt trội của mình dường như là hoàn hảo cho cuộc chiến ở Syria.

Trong hơn 4 năm rưỡi chiến tranh, hơn 9.000 hệ thống chống tăng BGM-71E3B TOW và M79 đã được Mỹ và Arab Saudi viện trợ cho các nhóm phiến quân ở Syria.

BGM-71 TOW (gọi tắt là TOW) là một trong những loại vũ khí chống tăng dẫn đường được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tên lửa TOW có tầm bắn tối đa khoảng 3.700 m, và phiên bản cải tiến được trang bị đầu đạn nặng 6,2 kg, đủ sức xuyên thủng lớp giáp bằng thép dày đến 900 mm, có thể vô hiệu hóa mọi xe tăng T-55 và T-72 của quân đội Syria.

VỚi ưu điểm đơn giản, gọn nhẹ, một hệ thống tên lửa TOW có thể được lắp đặt, bắn 3-4 quả tên lửa, sau đó được tháo dỡ và chuyển đến vị trí khác trong chưa đầy 5 phút, khiến các máy bay Nga không đủ thời gian để định vị và không kích tiêu diệt.

Đó chính là lý do tại sao quân đội chính phủ Syria gặp rất nhiều khó khăn trên mặt trận Aleppo trước khi sử dụng T-90MS.

T-90MS là một trong những loại xe tăng hiện đại nhất của quân đội Nga. Lợi thế của T-90MS là được thiết kế tới ba lớp giáp bảo vệ dày giúp nó có khả năng chống lại sức công phá của các tổ hợp tên lửa chống tăng hiện đại, trong đó có TOW.

Phong Lan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.