Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Backlink chất lượng là gì ?
Wednesday, March 2, 2016 3:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Backlink chất lượng là gì ?

Backlink chất lượng là backlink có được sự tương tác từ người dùng thường xuyên, hoặc là backlink từ các trang web uy tín khác. Backlink chất lượng thường khó để tạo ra vì hiện tượng spam bây giờ diễn ra quá rộng rãi khiến các website cung cấp backlink chất lượng bị giảm hạng dần.

Backlink chất lượng là gì

Vậy làm sao để có backlink chất lượng ? Điều này còn phụ thuộc vào tư duy người tạo, trước nhất phải tạo nội dung chất lượng và hữu ích, từ đó được người dùng công nhận và chia sẻ rộng rãi và từ những chia sẻ này bạn sẽ nhận được nhiều tương tác tốt.

Link Nof từ các trang rao vặt liệu có chất lượng ? Tất nhiên là nó sẽ rất chất lượng nếu như backlink đó nhận được nhiều sự quan tâm từ các người dùng khác, hay còn có nghĩa là backlink mang về traffic cho web, còn traffic là gì ? mời bạn đọc và tham khảo thêm, thank !

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.