Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cốc nguyệt san là gì ?
Tuesday, March 22, 2016 1:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cốc nguyệt san là gì ?

Cốc nguyệt san là dụng cụ dành cho các chị em phụ nữ vào những ngày có kinh nguyệt, cốc nguyệt san được làm từ nhựa y tế và được đặt vào âm đạo để hứng kinh nguyệt.

Cốc nguyệt san là dụng cụ tiện lợi để thay thế cho băng vệ sinh vì nó có nhiều điểm nổi bật như sau : Dùng đến 15 năm cho 1 sản phẩm, không gây cảm giác khó chịu trong các ngày “đèn đỏ”, không gây mùi và có thể tự do vận động mà không sợ các vấn đề rắc rối xẩy ra. Ngoài ra nó còn giúp các chị em tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nếu dùng.

Với cốc nguyệt san bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn dùng BVS, vì nó không dễ gây bệnh vùng kín, nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là trong thời gian gần đây BVS kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Vậy nên nếu bạn là người phụ nữ khôn ngoan thì ắt hẳn bạn sẽ thích sử dụng cốc nguyệt san vì sự tiện lợi của nó.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.