Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ngắm xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB Bespoke 25 tỷ về Tuyên Quang
Thursday, April 28, 2016 21:49
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB Series II phiên bản cao cấp nhất Bespoke đã về Tuyên Quang, chiếc xe có giá khởi điểm khoảng 25 tỷ đồng và là 1 trong 4 chiếc Rolls royce Ghost EWB Series II Bespoke được hãng Rolls royce Việt Nam giao cho khách hàng.

 

Xe Rolls royce Ghost EWB bespoke giá 25 tỷ về Tuyên Quang
Rolls royce Ghost phiên bản Bespoke về Tuyên Quang có màu sơn đặc biệt là màu đen kim cương ánh tím. Giá chiếc xe sau khi ra biển trắng có thể tăng lên gần 30 tỷ đồng. Đây là xe mới 100%.
 
Chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB bespoke Series II về Tuyên Quang là phiên bản mới nhất và chính hãng của Rolls royce Việt Nam nhập về. Chiếc xe về chung nhà với xe siêu sang Maybach S600 giá khoảng 11 tỷ mang biển số tứ quý 9 ở Tuyên Quang. 
 
Xe Rolls royce Ghost EWB bespoke giá 25 tỷ về Tuyên Quang
Cụm đèn pha trên Ghost Series II Bespoke đã được thay bằng hệ thống đèn LED. Dải LED chiếu sáng ban ngày khá bắt mắt, trong khi đèn pha chính cho độ sáng tập trung.
 
Điểm đặc biệt của chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost phiên bản Bespoke này là màu sơn khác biệt với màu đen kim cương khi dưới ánh nắng mặt trời thì hiện ra ánh tím hoặc hơi xanh thẫm. Bộ đèn LED nổi bật chiếu sáng ban ngày làm nổi bật chiếc xe siêu sang.
 
Xe Rolls royce Ghost EWB bespoke giá 25 tỷ về Tuyên Quang
Nhìn phần đuôi xe siêu sang rất nổi bật
 
Chiếc xe siêu sang này chung nhà với hàng loạt xe sang khác ở Tuyên Quang. Khác với bản EWB thường phiên bản Bespoke này có 4 ống pô kép tròn. Vị đại gia khá tinh tế khi chọn màu đặc biệt cho chiếc xe mang tính cá nhân hóa cao này. 
 
Xe Rolls royce Ghost EWB bespoke giá 25 tỷ về Tuyên Quang
Chiếc xe có đường coach lines màu trắng chạy dọc thân xe vốn chỉ dành cho những phiên bản Bespoke EWB chính hãng cao cấp nhất.
 
Rolls royce Ghost EWB bespoke Series II có chiều dài nhỉnh hơn phiên bản thường khoảng 17 cm và chiếc xe có chiều dài tổng thể gần 5,6 mét. Chiếc xe này cũng dài hơn Maybach S600 khoảng 11 cm. 
 
Xe Rolls royce Ghost EWB bespoke giá 25 tỷ về Tuyên Quang
 
Tay nắm cửa mạ chrome. Bên trong, Ghost được trang bị rèm điều chỉnh điện, đây là option chỉ có trên bản bespoke, trong khi bản thường có rèm chỉnh bằng tay. Nội thất 3 tông màu đặc biệt.
 
Hàng ghế sau của xe có khoảng để chân rất rộng rãi và khác biệt nội thất của Ghost kéo dài trục cơ sở EWB rộng hơn rất nhiều. Chiều dài tổng thể chiếc xe đạt 5.569 mm, rộng 1.948 mm và cao 1.550 mm. Độ dài cơ sở 3.465 mm. 
 
Xe Rolls royce Ghost EWB bespoke giá 25 tỷ về Tuyên Quang
 
Rolls-Royce Ghost Series II EWB Bespoke sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (có giới hạn).
 
Hiện ở Việt Nam mới có 4 chiếc Rolls-Royce Ghost Series II EWB Bespoke chính hãng mới được giao đến tay khách hàng 1 chiếc về Tuyên Quang, 1 chiếc về Hà Nội, 1 chiếc về Sài Gòn và 1 chiếc đang được trưng bày tại thành phố Hồ Minh.
 
 
Chiếc royce Ghost EWB bespoke Series II 2016 đầu tiên đã về Hà Nội và mang ngoại thất màu xanh tím khá độc đáo. 
 
 
Chiếc royce Ghost EWB bespoke Series II 2016 đầu tiên và duy nhất hiện tại về Sài Gòn đầu tháng 4/2016.
 
 
Nhìn ngang thân xe dài và nổi bật mang nhiều đặc trưng cá nhân hóa. Giá 1 chiếc Rolls-Royce Ghost Series II EWB Bespoke sau ngày 1/7 có thể tăng lên mức 40 tỷ đồng sau khi điều chỉnh thuế tiêu thụ đặc biệt.
 
Rolls-Royce Ghost ban bespoke tren 24 ty ra mat tai Viet Nam hinh anh 4
 
Chiếc thứ 4 đang được trưng bày ở thành phố Hồ Chí Minh và chờ người mua, đây là phiên bản Bespoke chế tác đặc biệt. Chiếc xe này mang hai tông màu ngoại thất là vàng champagne và bạc nhám. này có giá bán chính hãng lên đến 27 tỷ đồng.
 
Rolls-Royce Ghost ban bespoke tren 24 ty ra mat tai Viet Nam hinh anh 2
 
Những chiếc Rolls royce có tính cá nhân hóa rất cao, khách hàng có thể yêu cầu hãng chế tác và sản xuất xe theo sở thích của mình với hàng trăm tùy chọn các Option có sẵn.
 
Theo: Báo Xaluan.com

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.