Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tin tức tình hình chiến sự Syria mới nhất ngày 28/6
Tuesday, June 28, 2016 8:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Lý do Nga còn hậu thuẫn cho chính quyền Assad đến năm 2017; Quân đội Syria tiêu diệt 10 tay súng khủng bố ở Darayya… là những tin tức tình hình chiến sự Syria nổi bật nhất 24h qua.

Điều gì thúc đẩy Tổng thống Erdogan xin lỗi vụ bắn rơi Su-24?

Chuyên gia cho rằng, lời xin lỗi của ông Erdogan xuất hiện là nhằm cải thiện tình hình kinh tế và chính trị khó khăn của đất nước, nơi nhiều doanh nghiệp đã chịu ảnh hưởng nặng nề do mối quan hệ với Nga tan vỡ, cũng như do sự thay đổi của tình hình thế giới…

Đọc tin chi tiết

  Tin tức tình hình chiến sự Syria mới nhất ngày 28/6 - Ảnh 1

Người Nga biểu tình trước Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ ở Moscow. Ảnh Lenta

Quan chức Nga: Lời xin lỗi của Erdogan là ‘quá muộn và không đủ’

Chủ tịch Ủy ban Hội đồng Liên bang Nga về các vấn đề quốc tế, Konstantin Kosachev, bày tỏ quan điểm tại Moscow hôm 27/6 rằng lời xin lỗi Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan về việc bắn rơi Su-24 Nga vào năm ngoái là quá muộn và là kết quả của một chính sách ngoại giao thất bại của nước này…

Đọc tin chi tiết

Lý do Nga còn hậu thuẫn cho chính quyền Assad đến năm 2017

Nga muốn đàm phán về tương lai của Syria với tân tổng thống Mỹ hơn là với chính quyền của Tổng thống Barack Obama. Do đó, ông Assad vẫn có thể tại vị cho đến năm 2017…

Đọc tin chi tiết

  Tin tức tình hình chiến sự Syria mới nhất ngày 28/6 - Ảnh 2

Tổng thống Syria Bashar al-Assad đến thăm các binh sĩ quân đội ở Đông Ghouta hôm 26/6.

Video: Căn cứ, kho đạn khủng bố bị phá hủy dưới ‘bão’ không kích Nga

Nhằm hỗ trợ cho quân đội Syria chuẩn bị tiến công, lực lượng không quân Nga đã giáng đòn không kích mạnh xuống các nhóm phiến quân tại Aleppo. Các cuộc không kích bất kể ngày đêm đã tiêu diệt và làm bị thương hàng loạt các phần tử Hồi giáo cực đoan…

Đọc tin chi tiết

Video: Quân đội Syria và NDF tấn công phiến quân ở đông nam Hama

Video ghi lại cảnh chiến đấu dữ dội của quân đội Syria phối hợp với lực lượng NDF tấn công phiến quân tại chiến trường đông nam Hama….

Đọc tin chi tiết

Brexit đẩy các nước Arập vào vòng tay của Tổng thống Assad?

Một hệ quả bất ngờ của Brexit là khiến cho thế giới Arập không còn muốn phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ hay Châu Âu trong cuộc chiến chống IS như trước.

Debkafile đưa tin, các nước Arập đang cho rằng sau quyết định Brexit, liên minh chống IS do Mỹ cầm đầu đang suy yếu và nước Anh sẽ giảm hoặc rút lực lượng của mình khỏi các chiến trường chống thánh chiến Hồi giáo cực đoan trong tương lai gần.

Giới chức các nước Arập đang thảo luận về khả năng chấm dứt tẩy chay Tổng thống Syria Bashar al-Assad và hợp tác quân sự với chế độ của ông chống lại những kẻ khủng bố. Đến nay, các giới chức này lại cho rằng chế độ Assad là lực lượng chủ chốt chống lại tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo. Đây chính là điều mà chỉ một vài ngày trước đây bị coi là không tưởng.

Nếu các giới chức Arập nói trên biến lời nói thành hành động, thế giới sẽ chứng kiến thêm một trận động đất chính trị-quân sự nữa ở Trung Đông.

Quân đội Syria tiêu diệt 10 tay súng khủng bố ở Darayya

Quân đội Syria ngày hôm qua 27/6 tiếp tục phát động tấn công tại thị trấn chiến lược Darayya, sau đợt tấn công hồi cuối tuần trước trên khu vực ngoại ô Damascus mở rộng.

Sau giao tranh dữ dội với lực lượng Hồi giáo cực đoan Ajnad Al-Sham, quân đội Syria đã giành quyền kiểm soát 6 khu nhà xung quanh nhà thờ Hồi giáo Nouriddeen tại Darayya, đồng thời tiêu diệt được khoảng 10 tay súng khủng bố.

Hà Yên (T/h)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.