Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nổ trên tàu ngầm Hàn Quốc, 3 người thương vong
Monday, August 15, 2016 23:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một vụ nổ vừa xảy ra trên một chiếc tàu ngầm ở phía đông nam Hàn Quốc khiến 1 người thiệt mạng, 2 người khác bị thương, 1 người mất tích.


  Nổ trên tàu ngầm Hàn Quốc, 3 người thương vong - Ảnh 1

Ảnh Rian

RIA Novosti dẫn thông tin được Yonhap đăng tải cho biết, đại diện của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã xác nhận thông tin về sự cố xảy ra tại một căn cứ quân sự khu vực Jinhae-gu, thành phố Changwon, tỉnh Nam Gyeongsang.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút giờ địa phương ngày 16/8. Theo báo cáo sơ bộ, vụ nổ xảy ra trong quá trình sửa chữa tàu. Nguyên nhân chưa được tiết lộ.

“Con số nạn nhân có thể sẽ tăng. Một trong hai nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch”, Yonhap dẫn lời một đại diện của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết.

Ngoài ra, một người khác được cho là đã mất tích trong vụ nổ. Quân đội Hàn Quốc tin rằng có thể binh sĩ này đã bị hất xuống biển khi sự cố xảy ra.

Hải quân Hàn Quốc có 11 tàu ngầm. Hiện chưa rõ loại tàu ngầm gặp sự cố.

Hoàng Hải

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.