Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thổ Nhĩ Kỳ: Đánh bom đám cưới, 22 người chết, 94 người bị thương
Saturday, August 20, 2016 18:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một vụ đánh bom tự sát nhắm mục tiêu vào lễ cưới ở Gaziantep, Thổ Nhĩ Kỳ, khiến it nhất 22 người thiệt mạng.

Russia today (Nga) đưa tin, vào 22h50 (giờ địa phương) ngày 20/8, 22 công dân đã thiệt mạng và 94 người bị thương trong vụ đánh bom tại một đám cưới.

  Thổ Nhĩ Kỳ: Đánh bom đám cưới, 22 người chết, 94 người bị thương - Ảnh 1

Các xe cứu thương được điều động đến hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Thông tin từ văn phòng thống đốc thành phố Gaziantep Ali Yerlikaya cho biết: “Chúng tôi lên án những kẻ lập kế hoạch và tấn công đám cưới”.

Hãng tin Thổ Nhĩ Kỳ Yerlikaya mô tả đây là “hành động tấn công khủng bố ghê tởm”. Hiện chưa rõ bên nào đứng sau vụ đánh bom và xuất hiện thông tin có nhiều người Kurd tới dự đám cưới.

Đài truyền hình quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ NTV xác nhận tin tức, một cuộc tấn công khủng bố đã nhắm tới một đám cưới ngoài trời khiến nhiều người thương vong.

Hãng tin Dogan dẫn lời Samil Tayyar, nghị sĩ đảng cầm quyền Công lý và Phát triển AKP tại Gaziantep cho biết: “Thông tin ban đầu cho thấy tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng IS là thủ phạm”.

Những người bị thương, trong đó bao gồm cả trẻ em đã được đưa đến bệnh viện

“Mục tiêu của chúng là đe dọa người dân nhưng chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra”, Phó thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Mehmet Simsek tuyên bố. Ông Mehmet bình luận: “Thật tàn bạo khi tấn công một đám cưới”.

Để trấn an người dân, hiện các nhà chức trách tạm dừng đưa tin về cuộc tấn công “man rợ” ở phía nam thành phố, gần biên giới với Syria.

Phương Anh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.