Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chuyên gia méc mẹ bầu các lưu ý khi đi ô tô, máy bay ngày Tết
Monday, September 26, 2016 2:38
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tết đến, xuân về là dịp mọi người sở hữu thời gian ngơi nghỉ, gặp gỡ sau 1 năm làm cho việc, cần lao khó nhọc. đầy đủ, mọi hoạt động đều tụ hội vào việc chuyển động, ăn uống và du xuân. tuy nhiên, đối mang chị em đàn bà đang với thai hoặc lâm bồn trong khoảng thời gian này cần phải chú ý để mang một cái Tết đảm bảo sức khỏe, vui vẻ và an toàn.

thầy thuốc CK1 sản phụ khoa Nguyễn Thị Song Hà (Nguyên thầy thuốc Bệnh viện từ Dũ, hiện đang làm việc tại phòng khám sản phụ khoa Song Hà) sẽ đưa ra các lời khuyên dành cho các mẹ bầu trong việc di chuyển, ăn mặc các ngày Tết.

>>>>máy hút sữa medela giá bao nhiêu

thầy thuốc CK1 sản phụ khoa Nguyễn Thị Song Hà

di chuyển ngày Tết lúc có bầu

Theo thầy thuốc Song Hà, khi có thai, các mẹ thường ngại cho các chuyến đi xa như về quê hoặc đi du lịch. không những thế, những mẹ nên về quê đoàn viên có gia đình, dành cho mình các chuyến du xuân để ý thức sảng khoái cho chính mình và bé. Điều cần làm là chuẩn bị kế hoạch và chọn thời kì để đảm bảo an toàn khi chuyển động.

>>>máy hút sữa medela có tốt không

Mẹ bầu cần tham khảo các lời khuyên sau của bác sĩ Song Hà:

- Khám thai định kỳ số đông và tham khảo quan điểm thầy thuốc trước lúc lên kế hoạch cho chuyến đi.

- Trong 3 tháng đầu do bánh nhau chưa thành lập nên rất dễ xảy ra hiện tượng động thai, sảy thai,… nên những mẹ không nên đi 1 quãng đường tàu xe xa. Thêm vào ấy, yếu tố nghén, buồn ngủ, mệt mỏi cũng ảnh hướng tới việc chuyển động.

- Trong chuyến đi xa, mẹ bầu cần chú ý tới chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và thai nhi.

- Đem theo các dòng thuốc được bác sĩ kê đơn sẵn, vitamin dùng cho thai nhi,…

- Chọn phương tiện phù hợp khi đi du lịch phù hợp tùy theo tuổi thai. những mẹ mang thể tham khảo quan niệm của thầy thuốc và nơi phân phối nhà sản xuất vận tải.

y phục phù hợp sở hữu khí hậu vùng miền

Trong những ngày Tết, mẹ bầu nên chọn trang phục gây cảm giác dễ chịu, thoả thích nhất lúc mặc. không nên mặc đồ bó tác động đến sự tăng trưởng của bé. “Nếu mẹ bầu nào về quê xa ăn Tết hay đi du hý nên chuẩn bị kỹ áo quần khi vận động giữa hai vùng khí hậu. những thay đổi đột ngột về thời tiết dễ gây cảm cúm, không thấp cho sức khỏe của mẹ, nhất là 3 tháng đầu của thai kỳ”, bác sĩ Song Hà cho biết.

những lưu ý đặc thù dành cho mẹ bầu sắp sinh

Vào các ngày Tết bận rộn, tuyến phố xá đông đúc. ví như ngày dự sinh của mẹ bầu rơi vào dịp Tết thì mẹ cần chuẩn bị kỹ về nơi mình sẽ sinh. Trong đấy, vấn đề giao thông, công cụ đi lại cần lưu ý sao cho tiện dụng và nhanh chóng nhất.

>>>may hut sua medela mua o dau

- Chuẩn bị sẵn sàng thủ tục cấp thiết như thủ tục tuỳ thân, sổ khám thai, kết quả xét nghiệm đã khiến cho khi có thai…

- Đồ dùng tư nhân cho mẹ, bé và người thân.

Theo khám phá/eva

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.