Profile image
Tác giả: Phuong Tam
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lựa chọn băng dính , băng keo thế nào cho phù hợp ?
Monday, October 24, 2016 0:31
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Băng dính , băng keo (Packing Tape) đã và đang là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình , trong các ngành công nghiệp , điện tử hay nói xa hơn đó là ngành công nghiệp đóng gói bao bì sản phẩm . Về tác dụng của băng dính trong cuộc sống thì có lẽ chúng ta không cần phải bàn nữa nhưng phải lựa chọn băng dính thế nào cho phù hợp , chi phí rẻ , chất lượng tốt và quan trọng là tìm nguồn cung hàng hóa ổn định .

Trên thị trường băng dính có rất nhiều loại : băng dính opp , băng dính vải , băng dính giấy , băng dính hai mặt …vv tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chúng ta là gì để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp , ví dụ như nếu phải dùng băng dính đóng thùng carton thì ta có thể lựa chọn các loại băng dính opp (trong hoặc đục) , dùng để quảng bá thương hiệu thì dùng băng dính in logo , dùng để dán gáy sách thì có thể dùng băng dính simili hay như dùng để bảo vệ bề mặt sản phẩm thì ta có thể dùng băng dính bảo vệ bề mặt

Lựa chọn băng dính , băng keo

Băng dính , băng keo có nhiều loại mẫu mã và tương ứng với nó là độ dài và dính cũng khác nhau , thông thương độ dày màng của băng dính từ 40 micron – 70 micron , chiều dài thì phụ thuộc vào yêu cầu của từng người , với những yêu cầu không quá cao thì ta có thể lựa chọn băng dính có màng mỏng hơn để tiết kiệm giá thành và ngược lại nếu yêu cầu độ dính cao hơn thì nên dùng màng dày .

Qua đây bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về băng dính , tuy nhiều loại khác nhau nhưng nếu có kiến thức căn bản bạn sẽ biết và yêu cầu lại với nhà cung cấp băng dính , băng keo sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng . Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn .

Công ty BF Việt Nam
Địa chỉ VP : 609 Trương Định , Hoàng Mai , Hà Nội
Nhà máy : KCN Vĩnh Tuy , Hoàng Mai , Hà Nội
Phone: 046 6565 777     Hotline : 0941 95 9999 – 0981 45 1111

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.