Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ảnh: Su-33 từ tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov tấn công khủng bố ở Syria
Wednesday, November 16, 2016 20:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Kết quả của vụ không kích được Su-33 thực hiện từ tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov, Mặt trận al-Nursa đã bị thiệt hại lớn trong tỉnh Idlib.

Một chiếc Su-33 từ tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov đã tiêu diệt hàng chục chiến binh Mặt trận al-Nusra tại tỉnh Idlib, Syria.

RIA Novosti ngày 17/11 dẫn lời đại diện của Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov cho biết, 30 phần tử khủng bố gồm các chỉ huy nổi tiếng của nhóm này đã bị tiêu diệt.

Su-33 trên tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov.

“Cuộc không kích được tiến hành hôm thứ Ba đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhóm Mặt trận al-Nusra (Jabhat al-Nusra). Kết quả của vụ không kích được Su-33 thực hiện từ tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov, Mặt trận al-Nursa đã bị thiệt hại lớn trong tỉnh Idlib”, thiếu tá Igor Konashenkov cho biết.

Theo ông, dữ liệu tình báo xác nhận ít nhất 30 chiến binh khủng bố, gồm một số chỉ huy, đã bị tiệt diệt. Một trong số các chỉ huy Mặt trận al-Nusra bị tiêu diệt từng tham gia lập kế hoạch và thực hiện các cuộc tấn công khủng bố ở Aleppo.

“Vụ không kích đã giết chết Abul Baha al-Asfari, kẻ phụ trách tập hợp các chiến binh ở các tỉnh Aleppo và Hama, cũng như lên kế hoạch và thực hiện một số cuộc tấn công quân sự vào Aleppo”, ông Konashenkov nói.

Ngày 15/10, dịch vụ báo chí của Hạm đội Biển Bắc cho biết, một nhóm gồm những chiến hạm mạnh nhất của Nga do tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov dẫn đầu đã khởi hành tới Địa Trung Hải và hoạt động ở vùng biển ngoài khơi Syria.

Tàu Đô đốc Kuznetsov bắt đầu tham gia các hoạt động chiến đấu ở Syria từ đầu tuần này.

Hoàng Hải

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.