Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phiến quân run sợ khi nhìn thấy xe tăng quân đội Syria ở Damascus
Tuesday, November 22, 2016 5:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khi xe tăng của quân đội Syria xuất hiện trên chiến trường, các tay súng nổi dậy đang cố thủ trong công sự đã run lên trong sợ hãi.


Các tay súng nổi dậy đang cố thủ đã run lên trong sợ hãi khi nhìn thấy xe tăng quân đội Syria.

Mặc dù số lượng các tay súng nổi dậy đang giảm dần trên mặt trận đông Ghouta, các nhóm phiến quân vẫn đang nỗ lực trong tuyệt vọng để giữ quyền kiểm soát tại các khu vực nông thôn phía đông tỉnh Damascus.

Trong một đoạn video mới đây được Arab Source đăng tải, các tay súng Jaish al-Islam đã có một cuộc giao tranh với quân đội chính phủ Syria tại làng Midaana ở đông Ghouta.

Khi xe tăng của lực lượng vũ trang chính phủ xuất hiện, các tay súng phiến quân đang cố thủ trong công sự đã run lên trong sợ hãi.

Trong năm vừa qua, quân đội Syria đã đánh chiếm được gần một nửa lãnh thổ vùng đông Ghouta từ tay các lực lượng phiến quân thánh chiến.

Trong khi đó, mặt trận phía tây vùng Ghouta đang có phần lắng xuống khi các thỏa thuận sơ tán thường dân đã được đưa ra và thi hành từ hai ngày trước.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.