Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sách điều trị ung thư phác đồ Rich Simpson
Tuesday, November 1, 2016 0:35
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly80LmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tTlRyWWFLYnA3YWsvV0JoQmh1d1VrQUkvQUFBQUFBQUFnSDQvWGg5S0k3WUJrdUU2eVIwZFEyTU5wLXZWOEZnSVpicXlRQ0xjQi9zNjQwL1BIJTI1QzMlMjU4MUMlMkIlMjVDNCUyNTkwJTI1RTElMjVCQiUyNTkyJTJCUklDSyUyQlNJTVBTT04uanBn
CUỐN SÁCH NÀY ĐƯỢC BÁN VỚI GÍA 1,5 USD, TRONG ĐÓ CÓ TRÍCH RA 0,5 USD CHO CÔNG TÁC TỪ THIỆN HƯỚNG TỚI LỢI ÍCH CỦA CÁC BỆNH NHÂN.
NẾU BẠN THỰC SỰ KHÔNG ĐỦ KHẢ NĂNG KINH TẾ, VUI LÒNG LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐĂNG KÝ NHẬN SÁCH MIỄN PHÍ & NẾU BẠN KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG KINH TẾ ĐỂ MUA HẠT INDICA PHỤC VỤ CHO NHU CẦU ĐIỀU TRỊ BỆNH TẬT CỦA BẢN THÂN, XIN PM CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐĂNG KÝ NHẬN HẠT.
ỦNG HỘ CHÚNG TÔI BẰNG CÁCH MUA SÁCH IN LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ TIẾP TỤC CHO RA MẮT NHỮNG CUỐN SÁCH VÀ PHIM TÀI LIỆU GIÁ TRỊ KHÁC VỀ CẦN SA Y TẾ TRONG TƯƠNG LAI GẦN. HÃY CÙNG HÀNH ĐỘNG VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG. 
LỜI NÓI ĐẦU
ẤN BẢN THỨ NHẤT – CHO PHIÊN BẢN TIẾNG VIỆT
Trong bối cảnh các Chính Phủ đang lần lượt gỡ bỏ lệnh cấm cần sa, khả năng chữa trị bệnh tật của loài thực vật này đang đặc biệt nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều của người dân khắp nơi trên thế giới. Cần sa y tế với khả năng chữa trị/ kiểm soát hầu như mọi chứng bệnh ở người và động vật có vú làm ngỡ ngàng tất cả chúng ta, kể cả những người đã canh tác và sử dụng loài cây này từ nhiều năm nay.
Trên cơ sở những kiến thức đã học được từ các nước đã hợp pháp hóa cần sa, cũng như thực tế lâm sàng giúp đỡ/điều trị cho hàng trăm bệnh nhân Việt Nam trong thời gian gần 2 năm qua, chúng tôi làm chứng rằng tất cả những kết quả điều trị đạt được trong cuốn sách này đều là thật. Bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn để có được kết quả tương tự.
Nhóm Việt Growers đã được sự cho phép của tác giả Jindrich Bayer để dịch thuật cuốn sách này sang tiếng Việt. Dù đã rất nỗ lực cố gắng, nhưng có thể trong bản dịch vẫn còn một vài sai sót, chúng tôi mong có sự góp ý và sửa chữa để cuốn sách này được hoàn thiện hơn nữa trong lần tái bản kế tiếp.
Phiên bản PDF của cuốn sách này là hoàn toàn miễn phí và có thể được download tại đây. Bản in của cuốn sách có thể được Đặt mua ở đây, trang facebook chính thức của cuốn sách này:
ỦNG HỘ CHÚNG TÔI BẰNG CÁCH MUA SÁCH IN LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ TIẾP TỤC CHO RA MẮT CÁC CUỐN SÁCH VÀ PHIM TÀI LIỆU GIÁ TRỊ KHÁC VỀ CẦN SA TRONG TƯƠNG LAI GẦN.
Tháng 10, năm 2016
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.