Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Syria: Các căn cứ tây nam Aleppo của phiến quân đang trên đà sụp đổ
Thursday, November 10, 2016 20:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội Syria, hỗ trợ bởi Hezbollah đang tiếp tục các hoạt động nhằm thiết lập an ninh ở các căn cứ tây nam Aleppo.


(Ảnh: FARS News)

Theo FARS News, các lực lượng vũ trang Syria và đồng minh đã có thể bắt đầu truy quét các khu vực xung quanh dự án nhà ở 1070 và học viện Hikma vào ngày 10/11.

Sự giải phóng của 2 khu vực nói trên đã khiến quận al-Rashedeen, là căn cứ cũng như trung tâm tuyển binh quan trọng bậc nhất của phiến quân tại tây nam thành phố Aleppo, đang trên bờ vực sụp đổ trước hỏa lực trực tiếp của lực lượng chính phủ.

Quân đội Syria cũng đã bắt đầu các hoạt động quân sự nhằm đánh chiếm 2 khu dân cư số 4 và 5 thuộc quận al-Rashedeen đang bị phiến quân chiếm đóng. Các lực lượng không quân cũng đang tấn công mạnh vào 2 khu vực này.

Trước đó vào ngày 09/11, quân đội Syria phối hợp với các chiến binh Hezbollah đã đạt nhiều tiến bộ trong thời gian ngắn tại nhiều vị trí quanh khu 1070 và học viện Hikma.

Sau khi giải phóng khu 1070, các binh sĩ chính phủ đã xông vào trung tâm của phiến quân tại khu phức hợp phía tây bắc và giao tranh ác liệt với các tay súng thánh chiến trên đồi Tal Batikh, gây thiệt hại đáng kể cho địch.

Trước khi tháo chạy về lại quận al-Rashedeen, phiến quân đã bỏ lại hàng loạt bẫy mìn ở khắp mọi nơi trong học viện Hikma. Công tác rà phá bom nguy hiểm đang được tiến hành.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.