Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những sai trái mà mẹ bầu hay mắc phải
Friday, December 2, 2016 2:44
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sở hữu thai 9 tháng chẳng phải 1 trò đùa, nói cả đấy là lần đầu, muốn phát triển thành một bà bầu uyên thâm, hãy ghi nhớ 5 điều dưới đây

>>>>>máy hút sữa medela có tốt không
kế bên niềm vui và niềm hạnh phúc thì sinh con làm cho nhiều bà mẹ gặp trắc trở đè nặng trong tâm não. Dưới đây là một số sai trái mà phổ quát bà mẹ thường gặp phải, hãy tránh nhé

Ẳn khẩu phần dành cho hai người. Đây có lẽ là sai lầm rộng rãi nhất khi với thai. Hãy ăn sở hữu chừng đỗi, quan trọng phải đủ chất. Em bé trong bụng bạn vẫn đang tăng trưởng, điều ấy sở hữu nghĩa rằng bạn chẳng thể ăn sở hữu lượng thức ăn gấp đôi bình thường – của 1 người hoàn toàn trưởng thành.

Đối sở hữu một người đàn bà, lượng calo tiếp thụ xấp xỉ trong khoảng 1800 đến 2000 calo. Và cứng cáp 1 điều rằng thai nhi trong bụng không cần rộng rãi đến tương tự. Để cung cấp cho bé đủ chất dinh dưỡng, bạn chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn của mình 300 calo.

Hãy ghi nhớ rằng nếu như bạn tăng quá rộng rãi cân trong thai kỳ, bạn sẽ có nguy cơ mắc chứng tiền sản giật, tiểu tuyến phố thai kỳ, và các thầy thuốc sẽ khuyên bạn nên mổ đẻ. Điều này cũng với thể dẫn tới những trở ngại về sức khỏe sau lúc sinh.

Ngủ không đủ giấc. các bác sĩ khuyên rằng người lớn chỉ cần ngủ 6 tiếng một ngày là đủ. tuy nhiên, khi bạn đang sở hữu thai thì thời lượng cho giấc ngủ cần nâng cao lên bởi sự thay đổi nội tiết tố và thể chất, đi kèm có sự kiệt lực vì mệt mỏi. nếu như bạn ngủ đủ giấc, cơ thể bạn sẽ với đủ sức khỏe để vượt qua các nỗi khó nhọc.

>>>may hut sua medela mua o dau

Nghiên cứu cho rằng, các người đàn bà ngủ ngon giấc và ko gặp găng sẽ mất ít thời kì hơn trong thời kỳ vượt cạn. Họ cũng với cơn đau chuyển dạ ngắn hơn so với các người bị bít tất tay và có giấc ngủ ít hoặc bị đảo lộn.

ko tập thể dục. Tập thể dục là vô cùng quan yếu cho cơ thể của bạn bởi nó giúp bạn chuẩn bị cho các cơn chuyển dạ khôn xiết đau đớn và mỏi mệt. nếu như ko tập thể dục, bạn đích thực đã làm cho hại thân thể của chính mình.

Chúng tôi chẳng phải dọa bạn mả chỉ muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe. Tập thể dục giúp giảm căng thẳng, nâng cao cường tuần hoàn máu và giúp thân thể sẵn sàng hơn cho việc sinh nở.

Tập thể dục cũng tạo điều kiện cho sự lớn mạnh và tăng trưởng của thai nhi. một số phụ nữ nghĩ rằng các công tác hẳng ngày của họ đã đủ để giúp cơ thể luyện tập, nhưng họ đã sai.

Hãy nhớ tập thể dục, nhưng trước nhất cần tham khảo quan niệm thầy thuốc hoặc đào tạo viên để biết nên tập bao lăm, bao lâu và tập những bài tập như thế nào cho phù hợp.

Quá vận chuyển thông tin. Hãy đối mặt sở hữu việc, 1 lúc bạn mách nhỏ rằng mình mang thai, mọi người sẽ cung ứng cho bạn tất tần tật các thông tin và lời khuyên mà họ biết về chuyện với thai.

ko chỉ vậy, bạn còn đọc thêm các cuốn sách về em bé, các cuốn sách dành cho bà bầu, kiếm tìm thông tin trên internet và vô kể các nguồn khác, đó chính là vấn đề.

Đừng tham lam quá phổ quát thông tin, đặc thù là trước khi đưa ra các quyết định. Chúng tôi đề nghị bạn tham khảo ý kiến thầy thuốc phụ khoa của mình trước tiên bởi vì bạn sẽ không muốn tự chẩn đoán và bạn chắc chắn không muốn tự tạo găng tay thêm nữa.

tại sao lại chọn phương pháp mổ đẻ? phổ thông nữ giới nghĩ rằng họ chẳng thể chịu nổi cơn đau kinh khủng lúc sinh thường, do đó họ chọn giải pháp mổ đẻ. Đây là 1 sai lầm rất to vì chọn lọc này không dễ dàng hơn phương pháp truyền thống một tẹo nào. Bạn phải đưa ra chọn lựa phù hợpvới mình nhất và theo những gì thầy thuốc chỉ định.

>>>dia chi ban may hut sua medela

Trong thực tại, việc mổ đẻ sẽ gây đớn đau chỉ mất khoảng dài và cần thời gian dài để phục hồi, mặt khác bạn sẽ gặp khó khăn trong việc cho con ăn.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.